EARTH AT NIGHT IN COLOUR

APPLE TV+ เผยตัวอย่างซีรีส์ EARTH AT NIGHT IN COLOUR

APPLE TV+ เผยตัวอย่างซีรีส์ “EARTH AT NIGHT IN COLOUR” ให้เสียงโดย TOM HIDDLESTON
ซีรีส์สารคดีต้นฉบับเรื่องใหม่ของ Apple TV+ จะเริ่มฉายทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมนี้

ซีรีส์ Earth At Night In Colourนำเสนอความมหัศจรรย์ของธรรมชาติแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนผ่านการถ่ายทำรูปแบบใหม่ที่คมชัดอย่างเหลือเชื่อ โดยใช้กล้องที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำและกระบวนการตัดต่อที่ปฏิวัติวงการภาพยนตร์ ผลงานสุดบุกเบิกนี้เก็บภาพในหกทวีปทั่วโลก ตั้งแต่วงกลมอาร์กติกไปจนถึงทุ่งหญ้าแอฟริกา ติดตามชีวิตในยามราตรีของเหล่าสิงสาราสัตว์ เผยให้เห็นมุมมองที่ลึกซึ้งและได้เห็นพฤติกรรมต่าง ๆ ในยามค่ำคืนของบรรดาสัตว์สายพันธุ์โปรดแบบที่ไม่เคยพบเห็นหรือสัมผัสที่ไหนมาก่อน นอกจากนั้นซีรีส์สารคดีเรื่องนี้ยังจะพาไปรู้จักกับสิ่งมีชีวิตแปลกหน้าที่จะกลายมาเป็นสัญลักษณ์หน้าใหม่แห่งอาณาจักรสัตว์โลกอีกด้วย

“Earth At Night In Colour” สร้างโดยบริษัท Offspring Films ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA อำนวยการสร้างโดย Alex Williamson และ Isla Robertson

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์