AUKEY Omnia Mini 20W

AUKEY Omnia Mini 20W อแดปเตอร์ ชาร์จเร็ว iPhone 12 ที่คุ้มค่าที่สุด

แนะนำ AUKEY Omnia Mini 20W อแดปเตอร์ ชาร์จเร็ว iPhone 12 ที่ออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก พกพาง่ายใช้งานสะดวกสบาย ราคา เพียง 650 บาท

ในที่สุด iPhone 12 ก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีหลายจุดที่โดดเด่นกว่ารุ่นอื่น ๆ จากมุมมองของการชาร์จนั่นคือพัฒนามากขึ้น จากความเร็วในการชาร์จสูงสุดที่ตอนแรกอยู่ที่ 18W เปลี่ยนมาเป็น 20W แต่ข่าวร้ายก็คือไม่มีอุปกรณ์ในการชาร์จแถมมาให้ด้วยเลย แม้แต่หัวชาร์จ 5W ขั้นพื้นฐานที่ Apple มักจะจัดส่งให้

ชาร์จเร็วกว่า ไม่ได้หมายความว่าใหญ่กว่า

ทำไม การชาร์จ 20W ถึงดีกว่า การชาร์จ 18W ยังไง อาจจะเป็นเพราะ แบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนจะค่อย ๆ มีขนาดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่ความเร็วในการชาร์จจะเพิ่มขึ้นเพื่อให้เข้ากัน อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Apple ไม่มีหัวชาร์จเร็ว 20W มาให้ในกล่อง ผู้ใช้ iPhone 12 ส่วนใหญ่จึงไม่สามารถเพลิดเพลินกับการอัปเกรดนี้ได้ และหลายคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันต้องมีหัวชาร์จเร็ว 20W

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจาก iPhone 12 AUKEY(ออคีย์) มีทางออกที่ดีที่สุดให้ AUKEY ได้เตรียมพร้อมสำหรับ iPhone 12 เมื่อหลายเดือนก่อน และเราสามารถผลิต ที่ชาร์จ iPhone 12 ได้ทันเวลา

AUKEY Omnia Mini 20W

AUKEY ได้เปิดตัว Omnia Mini 20W ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ iPhone 12 รุ่นล่าสุด โดยให้พลังงานอย่างเต็มที่ ที่ 20W ที่ iPhone 12 รองรับได้ และนี่คือ หัวชาร์จเร็ว iPhone 12 มีขนาดเล็กกว่า 50% เบากว่า และ ราคาไม่แพงกว่าที่ Apple นำเสนอ

และไม่ได้แค่ปรับให้เหมาะกับ iPhone 12 ในแง่ของกำลังไฟ 20W เท่านั้น การชาร์จความเร็วสูงได้รับการปรับแต่งอย่างละเอียดเพื่อให้เข้ากับแบตเตอรี่ iPhone ได้อย่างสมบูรณ์แบบช่วยลดความเสี่ยงที่แบตเตอรี่จะเสียหายได้ถึง 80%

หัวชาร์จเร็ว 20W ใหม่ล่าสุดของ Apple ได้ปรากฏตัวในร้าน Apple แล้วในราคา 690 บาท (และน่าแปลกที่พวกเขายังขายหัวชาร์จ 5W พื้นฐานที่พวกเขาใช้มาตั้งแต่ปี 2550 ในราคาเดียวกัน) หัวชาร์จเร็ว 20W นี้เป็นเพียงการอัปเกรดเล็กน้อยในรุ่น 18W ก่อนหน้านี้และค่อนข้างหนาเมื่อเทียบกับหัวชาร์จเร็ว ที่คล้ายกันจาก AUKEY Omnia Mini 20W มีขนาดเล็กกว่าเบากว่าและราคาถูกกว่าอย่างเห็นได้ชัดดังนั้นหากคุณต้องการหัวชาร์จเร็ว iPhone 12 ด้วยความเร็วสูงสุด AUKEY น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือก

AUKEY Omnia Mini 20W ชาร์จเร็ว 20W iPhone 12

AUKEY ลดขนาดของ อแดปเตอร์ ชาร์จเร็ว ให้มีขนาดที่เล็กลงได้มากกว่าเดิม เนื่องจากใช้เทคโนโลยี Omni Stack เทคโนโลยีใหม่ของ AUKEY ช่วยลดขนาดของอุปกรณ์ชาร์จได้ประมาณ 50% และยังช่วยระบายความร้อนได้ดีขึ้นอีกด้วย ซึ่งหมายความว่า หัวชาร์จเร็ว จะยังคงเย็นอยู่แม้จะชาร์จเป็นเวลานาน และ ออคีย์ ยังปรับปรุงความทนทานและการประหยัดพลังงานมากกขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ Omnia Mini 20W ยังยอดเยี่ยมสำหรับ iPad Pros และ iPad Air รุ่นล่าสุดซึ่งใช้ USB-C และรองรับการชาร์จเร็ว มีแค่ตัวเดียว ก็พร้อมใช้สำหรับอุปกรณ์ได้หลากหลายชนิด

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเลือกซื้อ iPhone 12 อย่าลืม เลือก AUKEY Omnia Mini 20W อแดปเตอร์ ชาร์จเร็ว iPhone 12  ที่คุ้มค่า ราคา เพียง 650 บาท และ ยัง รับประกัน มากถึง 2 ปี ซึ่งมากกว่าของ Apple  เป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ คลิก