Xiaomi Youpin เปิดตัวฮูล่าฮูปอัจฉริยะ Move It Smart Thin Waist Hula Hoop

Xiaomi ได้เปิดตัว Move It Smart Thin Waist Hula Hoop บนแพลตฟอร์มระดมทุน Youpin โดยมีราคาเดิมอยู่ที่ 199 หยวน (990 บาท) และราคาคราวด์ฟันดิ้งเพียง 129 หยวน (600 บาท)

ฮูล่าฮูป ถือว่าเป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับลดขนาดเอวและสะโพก เป็นการออกกำลังกายที่ทำได้ไม่ยาก ใช้เวลาการเล่นไม่นาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้ฮูลาฮูปแบบถ่วงน้ำหนัก ก็จะช่วยให้ได้ผลจากการออกกายบริหาร

Xiaomi Hula Hoop

Move It Smart Thin Waist Hula Hoop ใช้ชั้นนอกโฟมยางที่นุ่มและยืดหยุ่นสูง โครงสร้างด้านในมีความแข็ง และมีการเพิ่มกลิ่นหอมของกล้วยไม้ตามธรรมชาติเพื่อให้คุณเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ตัวห่วงมีการแยกถอดออกเป็นชิ้นและประกอบเข้าด้วยกันแบบข้อต่อ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับขนาดวงและเส้นผ่านศูนย์กลาง ให้เหมาะกับขนาดตัวของผู้ใช้

ภายในตัวของมันจะมีโมดูลเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหวแบบ 6 แกนในตัว เมื่อใช้ร่วมกับวิดีโอสอนบนแอป Move It จะสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์และให้คำแนะเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวกับการออกกำลังกายของผู้ใช้ได้ และสามารถนำการเคลื่อนไหวระหว่างการเล่นของเรา ไปคำนวณเป็นค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญได้อีกด้วย

Move It Smart Thin Waist Hula Hoop

สิ่งที่น่าสนใจคือเมื่อเชื่อมต่อฮูลาฮูปอัจฉริยะนี้กับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth คุณจะสามารถใช้เป็นมันเล่นเป็นเกมกีฬาได้ โดยผู้เล่นจะทำคะแนนจากการขยับออกท่าทางตามทิศทางบนสมาร์ทโฟน โดยใช้ตัวฮูลาฮูปเป็นเหมือนอุปกรณ์ร่วมออกกำลังกาย ทำให้มีความสนุกและท้าทายให้กับผู้เล่น

ที่มา gizmochina