ตัวอย่างหนัง Monster Hunter ที่สร้างจากเกมดัง มีโทนี่ จาร่วมล่าแย้ด้วย!

Milla Jovovich และ Paul W.S. Anderson ดาราและผู้กำกับซีรีส์ Resident Evil พักเรื่องซอมบี้หันมาสร้างหนังจากเกมชื่อดังอย่าง Monster Hunter โดยขนกองทัพมอนสเตอร์ขนาดใหญ่มามากมาย และมีการปล่อย teaser ออกมาแล้ว

หนังมาพร้อมฉากแอคชั่นมากมาย โดยอาร์ทิมิส (Milla Jovovich) รับบทเป็นหัวหน้าหน่วยทหารของสหประชาชาติ ที่เดินทางผ่านประตูพายุทรายไปยังโลกลึกลับ ซึ่งมีสัตว์ประหลาดอาศัยอยู่ สมาชิกในทีมไม่คุ้นเคยกับการต่อสู้กับสัตว์ร้ายขนาดใหญ่ ดังนั้นพวกเขาจึงร่วมมือกับชายคนหนึ่งชื่อฮันเตอร์ (โทนี่ จา) เพื่อพยายามกำจัดพวกมัน

โดยใช้สัตว์ประหลาดที่เป็นที่รู้จักจากเกมของ Capcom รวมถึงมีการนำ Diablos และ Rathalos ดาบที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมมาใช้ ในตัวอย่างนี้เราได้เห็นดาบยักษ์บนหลังของอาร์ทิมิส และมีการถือดาบเพลิงอีกด้วย

Monster Hunter movie trailer

ตัวอย่างมีโทนคล้ายกับ Resident Evil และให้ความรู้สึกถึง Starship-Troopers โดย Sony Pictures ตั้งเป้าที่จะให้ Monster Hunter เข้าฉายในเดือนธันวาคม แต่เนื่องจากโรงภาพยนตร์หลายแห่งปิดให้บริการชั่วคราวท่ามกลางการระบาดใหญ่ของ COVID-19 และผู้จัดจำหน่ายและสตูดิโอเปลี่ยนแผนการฉายสำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ คุณอาจยังไม่ควรจองตั๋วในตอนนี้

ที่มา engadget