Xiaomi เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย MIJIA K10 ราคาแค่ 6,100 บาท

Xiaomi มีเครื่องดูดฝุ่นจำนวนมากภายใต้แบรนด์ MIJIA รวมถึงแบรนด์ระบบนิเวศอื่น ๆ เช่น Roidmi, Roborock, Viomi ล่าสุด Xiaomi เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย MIJIA Wireless Vacuum Cleaner K10 โดยสามารถ pre-order ในประเทศจีนในราคา 1,299 หยวน ผ่านเว็บ Xiaomi Youpin

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย MIJIA K10 มาพร้อมกับมอเตอร์ไร้แปรงความเร็วสูง 125,000 รอบต่อนาทีที่สามารถสตาร์ทได้ทันทีเพื่อให้การดูดที่ทรงพลัง พลังดูด 150AW ของอุปกรณ์ทำให้เกิดการดูดสุญญากาศขั้นสู งเพื่อให้แน่ใจว่ามีการดูดฝุ่น เส้นผมและอนุภาคที่มองไม่เห็นได้อย่างรวดเร็ว

Xiaomi MIJIA Wireless Vacuum Cleaner K10

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการออกแบบไซโคลน 12-cone cyclone ที่สูงขึ้น หมายความว่าสามารถแยกอนุภาคที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเล็กออกจากอากาศที่หายใจเข้าไปได้ ช่วยเพิ่มผลของการแยกฝุ่น ก๊าซและป้องกันไม่ให้ตัวกรอง HEPA อุดตัน เพิ่มอายุการใช้งานของแผ่นกรอง HEPA

MIJIA K10 ยังใช้ระบบการกรอง 5 เท่า เพื่อกรองฝุ่นละเอียดขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ 99.97% และปล่อยอากาศบริสุทธิ์ สามารถถอดล้างได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรองบ่อยๆ ทำให้มีความทนทานมากขึ้น

Xiaomi MIJIA Wireless Vacuum Cleaner K10

ในแง่ของ smart experienc เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายมีจอแสดงผลอัจฉริยะ LCD ที่สามารถแสดงโหมดการทำความสะอาด พลังงานที่เหลืออยู่และข้อมูลความผิดปกติได้ พร้อมคุณสมบัติอีกมากมาย เช่น แปรงถูพื้น, one-button electronic lock, ระบบดูดและลาก โดยมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ทนทานถึง 65 นาที

ที่มา gizmochina