Ted Lasso ซีรีส์คอมเมดี้ยอดฮิต ประกาศสร้างซีซันสองต่อแล้ว ใน Apple TV+

ในช่วงการแข่งขัน UEFA Champions League นัด Final โค้ช Ted Lasso ตัวละครในซีรีส์คอมเมดี้สุดฮิตจาก Apple TV ได้โทรหาผู้จัดการทีมฟุตบอลระดับตำนาน José Mourinho เพื่อขอคำแนะนำในการนำทีมสโมสร สละเวลาไม่กี่นาทีของเขา ในการให้คำแนะนำแก่ Lasso โค้ชทีมอเมริกันฟุตบอลสโมสรวิทยาลัยดิวิชันสอง ผู้ไม่เคยโค้ชให้กับทีมซ็อกเกอร์เลยแม้สักครั้ง 

บริการสตรีมมิงกีฬา DAZN ร่วมมือกับ Apple TV+ ผลิตคอนเทนต์สนุก ๆ โดยนำมาเปิดในระหว่างการถ่ายทอดการแข่งขัน UEFA Champions League รอบไฟนอล ผ่านทางสตรีมมิงสดและ On Demand บน DAZN ที่ออนแอร์ในประเทศ Austria, Canada และ Germany

ในซีรีส์บน AppleTV+ เรื่องนี้ Jason Sudeikis รับบทเป็น Ted Lasso โค้ชทีมอเมริกันฟุตบอลสโมสรวิทยาลัย ผู้ไร้ชื่อเสียงจาก Kansas ที่ถูกว่าจ้างให้เป็นโค้ชให้กับทีมซ็อกเกอร์มืออาชีพในประเทศอังกฤษ  แม้ว่าเขาเองจะไม่มีประสบการณ์ในการเป็นโค้ชซ็อกเกอร์เลยก็ตาม “Ted Lasso” อ้างอิงจากตัวละครโค้ช Ted Lasso ที่โด่งดังใน NBC Sports เมื่อหลายปีก่อน และรับบทโดย Sudeikis อยู่แล้ว นอกจากนั้นซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงชั้นนำอย่าง Hannah Waddingham, Brendan Hunt, Jeremy Swift, Juno Temple, Brett Goldstein, Phil Dunster และ Nick Mohammed มาร่วมแสดงโดยตอนที่ 5 ของซีซันนี้ที่ชื่อว่า “Tan Lines” จะพร้อมให้ชมบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้

นอกจากจะรับบทเป็นนักแสดงนำแล้ว Sudeikis ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างคู่กับ Bill Lawrence ผ่าน Doozer Productions ร่วมกับ Warner Bros. Television และ Universal Television ภายใต้ NBCUniversal Content อีกด้วย โดยมี Jeff Ingold แห่ง Doozer ร่วมเป็นผู้อำนวยการผลิต และ Liza Katzer เป็นผู้ร่วมอำนวยการผลิต ซีรีส์เรื่องนี้เขียนโดย Sudeikis, Laurence, Joe Kelly และ Brendan Hunt และอ้างอิงจากตัวละครที่มีอยู่แล้วก่อนหน้าใน NBC Sports