สร้างแล้ว Ted Lasso ซีซัน 2 ซีรีส์คอมเมดี้สุดฮิตจาก Apple

หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกซีรีส์แนวคอมเมดี้ “Ted Lasso” ก็เป็นที่จับตามองและได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี ตอนนี้พร้อมเดินหน้าผลิตซีซัน 2 ต่อแล้ว ซึ่ง 10 ตอนใหม่คาดว่าจะปล่อยให้ชมในปีหน้า

ตอนที่ 4 ในซีซันแรกของซีรีส์คอมเมดี้เกี่ยวกับกีฬา จะเริ่มฉายบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ ซึ่งในตอนใหม่ของสัปดาห์นี้นั้น Rebecca รับบทโดย Hannah Waddingham ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมการกุศลประจำปีของทีม ในขณะที่ Ted จัดฉากให้ Roy รับบทโดย Brett Goldstein และ Jamie รับบทโดย Phil Dunster ได้ปรับความเข้าใจกัน

Jason Sudeikis รับบทเป็น Ted Lasso โค้ชทีมอเมริกันฟุตบอลสโมสรวิทยาลัย ผู้ไร้ชื่อเสียงจาก Kansas ได้รับการว่าจ้างให้มาเป็นโค้ชให้กับทีมซ็อกเกอร์มืออาชีพในอังกฤษ แม้ว่าเขาเองจะไม่มีประสบการณ์ในการเป็นโค้ชซ็อกเกอร์เลยก็ตาม นอกจากจะรับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้แล้ว Sudeikis ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างคู่กับ Lawrence (“Scrubs”) ผ่าน Doozer Productions ร่วมกับ Warner Bros. Television และ Universal Television ภายใต้ NBCUniversal Content อีกด้วย โดยมี Jeff Ingold แห่ง Doozer ร่วมเป็นผู้อำนวยการผลิต และ Liza Katzer เป็นผู้ร่วมอำนวยการผลิต ซีรีส์เรื่องนี้ถูกเขียนโดย Sudeikis, Laurence, Joe Kelly และ Brendan Hunt และอ้างอิงจากตัวละครที่มีอยู่ก่อนหน้าแล้ว ใน NBC Sports

การเปิดฉายและผลิตซีซัน 2 ของ “Ted Lasso” นั้นได้ตามมาหลังจากที่ Apple TV+ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงใน Primetime Emmy Award มากถึง 18 สาขา จาก “The Morning Show,” “Beastie Boys Story,” “Defending Jacob,” “Central Park,” และผลงานอื่น ๆ ซึ่งนับเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับบริการสตรีมมิงน้องใหม่ที่เปิดให้บริการเป็นปีแรก หลังจากการเปิดตัวครั้งแรก เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 Apple TV+ ได้ทำลายสถิติด้วยการเป็นบริการสตรีมมิงใหม่เจ้าเดียว ที่ได้ทำการเปิดตัวพร้อมกันในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และในช่วงเวลาเพียงเก้าเดือนเท่านั้น ยังได้รับเกียรติให้เข้าชิงรางวัลมาก ถึง 107 รางวัล พร้อมชนะรางวัลมาแล้วมากถึง 26 รางวัล 

Ted Lasso ซีซัน 2

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และอุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรี ได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่สามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สามารถสมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิกดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/