Xiaomi เปิดตัว Wanbo T2 Free โปรเจคเตอร์ขนาดพกพา ราคาแค่ 2,700 บาท

Xiaomi เปิดระดมทุนบนแพลตฟอร์ม Youpin สำหรับโปรเจคเตอร์แบบพกพาตัวใหม่ Wanbo T2 Free โดยมีราคาอยู่ที่ 599 หยวน หรือราว ๆ 2,700 บาท

Wanbo T2 Free เป็นโปรเจคเตอร์ที่มีแหล่งกำเนิดแสง 150 ANSI พร้อมความละเอียดถึง 1080 พิกเซล สามารถฉายภาพบนขนาดหน้าจอตั้งแต่ 40 – 120 นิ้ว จากระยะ 1.5-3.0 เมตร ผู้ใช้ต้องปรับโฟกัสด้วยตัวเองโดยปุ่มที่อยู่ทางด้านหลัง นอกจากนี้มันยังรองรับการแก้ไขภาพสี่เหลี่ยมคางหมูแนวตั้ง ±40 °

xiaomi-youpin-wanbo-t2-free-projector

โปรเจคเตอร์มักจะมีปัญหาเรื่องฝุ่นในเลนส์ทำให้เกิดจุดด่างดำบนหน้าจอ Wanbo T2 Free ใช้เทคโนโลยีออปติคอลที่จะช่วยกระจายความร้อนภายในตัวเครื่องอย่างทั่วถึง ลดปัญหาเรื่องฝุ่นและยืดอายุการใช้งานของโปรเจคเตอร์ แถมยังใช้เทคโนโลยีการสะท้อนแสงแบบกระจายทำให้ภาพดูนุ่มนวล ลดความเครียดหากมองจอเป็นเวลานาน

xiaomi-youpin-wanbo-t2-free-projector

โปรเจคเตอร์ Wanbo T2 Free มาพร้อมกับลำโพง 3W สองตัวที่ด้านซ้ายและขวา และพัดลมเทอร์โบที่ช่วยหมุนเวียนความร้อนภายในเครื่องและกระจายความร้อนของหน้าจอ LCD และยังช่วยในการไหลเวียนของอากาศจากหม้อน้ำด้านหลังและตัวประมวลผลชิพพาส เพื่อยืดอายุการใช้งานของหลอดไฟ LED ทำให้ LED สามารถใช้งานได้นานถึง 20,000 ชั่วโมง

xiaomi-youpin-wanbo-t2-free-projector

ที่ด้านหลังโปรเจคเตอร์มี HDMI, AV และอินเทอร์เฟซ Input อื่น ๆ สะดวกสำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น Notebook และ TV

ที่มา Gizmochina
รูปจาก Priceboon