รีวิวแอร์ที่เย็นสบายแบบลมไม่เป่าตัว Samsung Wind Free

ใครที่ไม่ชอบโดนลมแอร์เป่า นอนหนาวเปล่าเปลี่ยว ดูคลิปนี้เลย!!

วันนี้พี่หลามจะพูดเรื่องของแอร์คอนดิชั่น ปัญหาอีกอย่างนึงของแอร์ ที่บางคนไม่ชอบ นั่นคือ นอนห้องแอร์แล้วไม่สบาย มีอาการ หวัด ไอ แล้วก็จามตอนเช้าๆ สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะ ลมแอร์ปะทะตัวครับ ทำให้อากาศเย็นเกินไป และมีผลต่อสุขภาพ แถมในบ้านเราช่วงนี้มีปัญหาเรื่องฝุ่น PM2.5 อีก ทางซัมซุงเค้าได้ทราบและเล็งเห็นปัญหานี้ว่าเป็นสำคัญ เค้าจึงได้พัฒนาแอร์รุ่นใหม่ออกมาครับ เป็นแอร์ที่เย็นเร็ว เย็นนาน และยังช่วยดักจับ ฝุ่น PM2.5 และเชื้อโรคต่างๆ ให้เราใช้แอร์ได้อย่างมีสุขภาพดี นี่คือ แอร์ Samsung Windfree

แอร์ Samsung Windfree คือ นวัตกรรมของระบบทำความเย็น เพื่อสุขภาพ Wind-Free Cooling ที่ทำความเย็นโดยที่อากาศเย็นจะถูกกระจายแบบเบาๆ ผ่านรูขนาดเล็ก 21,000 รู คุณจึงไม่รู้สึกร้อนหรือเย็นเกินไป ไม่โดนลมแอร์เป่าตัว ทำให้เย็นสบายอย่างสม่ำเสมอ

บางคนอาจจะสงสัยว่า โห..ลมแผ่วเบาขนาดนี้ตอนเปิดแอร์เมื่อไหร่จะเย็น นี่..เค้ามีการทำงานแบบสองสเตป คือช่วงเปิดแอร์ใหม่ๆ จะเป็น fast cooling ลมออกช่องแอร์ปกติ พออุณหภูมิได้ที่ก็จะเปลี่ยนเป็น wind free ปิดช่องแอร์มาออกที่รูเล็กๆนี้แทน ตอนกลางคืนก็จะไม่มีอาการเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ช่วยให้เรานอนหลับสบายตลอดทั้งคืน และไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ

เดี๋ยวนี้ใครก็มีระบบอินเวอเตอร์ แต่อินเวอเตอร์ทั่วไปมีแค่ 4 ขั้ว ทำให้ต้องใช้รอบในการทำงานสูงกว่า ของซัมซุงเป็นอินเวอเตอร์ 8ขั้ว ใช้พลังงานแค่ 32% ของพลังงานที่ใช้ในเครื่องปรับอากาศรุ่นเก่า* รักษาระดับอุณหภูมิได้นิ่ง ไม่ต้องปิดและเปิดบ่อยครั้ง เย็นเร็วกว่า เงียบกว่า ประหยัดกว่า ทนทานกว่า

เล่ามานาน อยากเห็นเครื่องแอร์ตัวจริงแล้วใช่มั้ย มาๆ ผมจะพาไปดูที่โฮมโปร

นี่ครับ แอร์ Samsung Wind free อย่างที่อธิบายไป แต่ยังมีจุดเด่นของเค้าอีก ช่วงนี้ฝุ่น 2.5 PM เริ่มกลับมาอีกครั้ง แอร์ที่ดีต้องมีระบบกรองฝุ่นด้วยครับ รุ่นนี้เค้ามี เทคโนโลยี Virus doctor ที่ช่วยฟอกอากาศด้วยแผ่นกรอง Ultra Wide PM2.5 Filter ที่กรองฝุ่น 2.5PM ได้ถึง 99% และยังมี easy filter ที่กรองสารปนเปื้อนและสารก่อภูมิแพ้ ช่วยลดไวรัสและแบคทีเรียลงได้ด้วย ช่วยให้ได้อากาศที่ดีต่อสุขภาพ และถอดฟิลเตอร์ทำความสะอาดได้ง่าย

บ้านใครแอร์เก่ากำลังจะเปลี่ยน หรือซื้อบ้านใหม่กำลังเลือกแอร์ ลองพิจารณาดูว่า แอร์แบบที่คุณต้องการ ใช่ แอร์ Sumsung Windfree หรือเปล่า ถ้าใช่ ก็จัดได้เลยไม่ต้องกังวล เพราะแอร์ซัมซุงเค้ามีการรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี จึงทำให้ใช้งานได้อย่างสบายใจแน่นอน

และช่วงนี้ ซัมซุงฉลองครบรอบ 50 ปี มีเซอร์ไพรส์เครื่องไฟฟ้าลดสูงสุด 40%
รายละเอียด คลิกลิ้งค์ https://www.samsung.com/th/microsite-2019/50years/da/