Logitech LIGHTSPEED G502, G604 และ G913

Logitech LIGHTSPEED G502, G604 และ G913 วางขายแล้วในไทย

Logitech G แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ โลจิเทค เปิดตัว LIGHTSPEED Series ใหม่ล่าสุด G502, G604 เกมมิ่งเม้าส์ และ G913 เกมมิ่งคีย์บอร์ดไร้สายประสิทธิภาพสูงสำหรับนักเล่นเกมระดับโปร

Logitech G502 LIGHTSPEED 

Logitech LIGHTSPEED G502, G604 และ G913

เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย ถูกออกแบบให้มีความเสถียรและเที่ยงตรงสูง ประสิทธิภาพไร้สายระดับมืออาชีพที่มือโปร E-Sport ให้ความไว้วางใจ ด้วยความทนทานของแบตเตอรี่ และระบบชาร์ตไร้สายบน POWERPLAY ที่ให้เกมเมอร์สนุกไปกับการเล่นแบบไม่มีสะดุดสามารถชาร์จไร้สายผ่านแผ่นรองเมาส์ที่สามารถชาร์ตไฟได้ตลอดการใช้งาน มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ HERO 16K เจเนอเรชั่นใหม่

G502 มีการออกแบบโครงด้านนอก และโครงสร้างภายในที่ล้ำหน้ามีความบาง น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มีปุ่มตั้งโปรแกรมได้ 11 ปุ่มที่สามารถปรับแต่งคำสั่งได้ผ่าน Logitech G HUB ซอฟต์แวร์ นอกจากนี้เมาส์ยังมีล้อเลื่อน Hyper-fast หมุนได้อิสระเพื่อการเลื่อนที่รวดเร็วและลื่นไหล สลับไปมาระหว่างสองโหมดได้เร็วและง่ายแบบ Dual Mode และระบบปรับน้ำหนัก เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับน้ำหนักและความสมดุลของเมาส์ให้เหมาะกับสไตล์การเล่น

เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย Logitech G502 LIGHTSPEED มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 4,999 บาท

Logitech G604 LIGHTSPEED 

Logitech LIGHTSPEED G502, G604 และ G913

เกมมิ่งเมาส์ไร้สายที่พัฒนาขึ้นสำหรับเกมเมอร์ และการใช้งานเอนกประสงค์ได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยฟีเจอร์ LIGHTSPEED เชื่อมต่อรวดเร็วไหลลื่น มาพร้อมเซ็นเซอร์ HERO 16K ให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างแม่นยำ ปรับปรุงประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 240 ชั่วโมง เมื่อใช้โหมด LIGHTSPEED หรือใช้งานได้นานกว่า 5 เดือน เมื่อเชื่อมต่อบลูทูธ จากการใช้เพียงถ่าน AA เพียง 1 ก้อน

นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถสลับจากโหมด LIGHTSPEED ไปสู่การเชื่อมต่อบลูทูธกับอุปกรณ์อื่นได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีสะดุดได้เพียงคลิกเดียว ความโดดเด่นของ G604 มาพร้อมกับปุ่มควบคุมที่ตั้งโปรแกรมได้ 15 ปุ่ม ผ่านซอฟต์แวร์ Logitech G HUB 

Logitech G604 LIGHTSPEED  มีวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 3,299 บาท

Logitech G913 LIGHTSPEED 

Logitech LIGHTSPEED G502, G604 และ G913

คีย์บอร์ดเกมมิ่ง แบบเมคคานิค เชื่อมต่อแบบไร้สาย ถือเป็นคีย์บอร์ดพรีเมี่ยมจากโลจิเทค จี ด้วยความเร็วระดับ 1 มิลลิวินาที ที่ทำให้การบังคับและคำสั่งต่างๆ แม่นยำ ไม่มีผิดพลด เทคโนโลยีเดียวกันกับที่มือโปร E-Sport ทั่วโลกให้ความไว้วางใจในการแข่งขัน และคุณภาพที่มืออาชีพต้องการกับความสามารถใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงต่อวัน มี G-Keys ที่ปรับแต่งได้ และโปรไฟล์ออนบอร์ด แปลง G913 เป็นศูนย์บัญชาการสำหรับพีซีเพียงปลายนิ้วสัมผัส

นอกจากนี้ G913 ยังเป็นคีย์บอร์ดรุ่นแรกที่มาพร้อมกับสวิตช์เชิงกล GL คุณภาพสูงรูปแบบใหม่ที่ให้ทั้งความเร็ว ความแม่นยำ และประสิทธิภาพเทียบเท่ากับสวิตช์ดั้งเดิม สวิตช์ GL ได้รับการทดสอบ ด้านความทนทาน การตอบสนอง และความแม่นยำ มีสวิตช์สามประเภทให้เลือก ได้แก่ 

  • GL Clicky – ได้ยินเสียงคลิกและมีแรงสะท้อนกลับ
  • GL Tactile – เพียงกดเบาๆ ก็รู้สึกได้ถึงแรงสะท้อนกลับ
  • GL Linear – การกดปุ่มที่นุ่มนวลอย่างแท้จริง

G913 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี LIGHTSYNC RGB ที่ผู้เล่นสามารถปรับแสงสีไปพร้อมจังหวะการเล่นได้ตามต้องการ และถึงแม้จะใช้งานแสง RGB เกมเมอร์ก็ยังสามารถสนุกกับการเล่นเกมส์บนคีย์บอร์ด G913 LIGHTSPEED ได้นานถึง 12 วันต่อการชาร์ตเพียง 1 ครั้ง (กรณีเปิดใช้งานไม่เกิน 8 ชั่วโมงต่อวัน) G913 LIGHTSPEED มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 8,999 บาท

เทคโนโลยี LIGHTSPEED ถือเป็นครั้งแรกในวงการอุปกรณ์เกมมิ่ง ที่นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำ LIGHTSYNC RGB ที่อยู่บน LIGHTSPEED ซีรีย์ อุปกรณ์เกมมิ่งไร้สายทุกรุ่น เราสามารถปรับแต่งสีสันในแบบฉบับของผู้เล่นแต่ละคนได้ โดยมีสีสันให้เลือกมากถึง 16.8 ล้านสี ผ่าน Logitech G Hub ซอฟต์แวร์เกมส์ขั้นสูง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเล่มเกม ด้วยเอฟเฟ็คแสง RGB ที่สมจริงที่สุด