Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu

Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ คู่ใจสายกีฬาและแฟชั่น

การ์มิน เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ ที่ครั้งนี้เน้นความเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ผสานกับประสิทธิภาพด้านกีฬาและสุขภาพที่ครบครัน มาพร้อมกัน 2 รุ่นคือ Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu

จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ดีไซน์ใหม่ที่อัดแน่นด้วยโหมดกีฬาที่ครบครัน สามารถปรับแต่งเป็นแบบเฉพาะตัวเพิ่มได้ เสริมด้วยฟังก์ชันใหม่ Animated Workout แสดงภาพตัวอย่างท่าทางการออกกำลังกายที่ถูกต้องบนหน้าปัดนาฬิกา อัดแน่นด้วยโหมดพื้นฐานที่สมาร์ทวอทช์ต้องมี โดยเฉพาะ All-day Health Monitoring ผู้ช่วยติดตามข้อมูลสุขภาพและกิจกรรมในชีวิตประจำวันตลอด 24 ชั่วโมง แจ้งเตือนฉุกเฉินเมื่อมีอุบัติเหตุด้วย Safety and Tracking Feature 

Garmin vivoactive 4

และนี่ถือเป็นครั้งแรกของการ์มิน ด้วยหน้าจอ AMOLED แสดงผลด้วยความละเอียดที่คมชัดมากขึ้น นวัตกรรมใหม่ใน Garmin Venu สะดวกมากขึ้นด้วยแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 5 วัน แบบไม่ต้องชาร์ต ตอบทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เหมาะสำหรับคนรักการออกกำลังกาย และสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ด้วยตัวเรือนที่เบา สีสัน สวยงาม ใส่ได้ทุกโอกาส

 Garmin vivoactive4 และ Garmin Venu มีจุดเด่นโหมดกีฬาที่ครบครัน กว่า 20 ประเภท อาทิ การวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักยาน โยคะ พิลาทิส ฟิตเนส และกิจกรรมอื่น ๆ และยังสามารถปรับแต่งเป็นแบบเฉพาะตัวเพิ่มได้ เพิ่มเติมด้วยฟังก์ชันใหม่ Animated Workout แสดงภาพตัวอย่างท่าทางการออกกำลังกายที่ถูกต้องในโหมด Strength, Cardio, Yoga และ Pilates บนหน้าจอแสดงผลได้ทันที

Garmin Venu

การ์มิน จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ vivo รุ่น Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu ราคาเริ่มต้นที่ 13,500 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายการ์มินทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.garminbygis.com