5 เหตุผล ซื้อดีมั้ย? OPPO K3 สเปค ดีพร้อม ครบเครื่องโดนใจ ในราคาคุ้มโคตร!

เป็นอีกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีพูดถึง และถามถึงกันมามาก กับ OPPO K3 ถือว่าเป็นซีรี่ย์ใหม่สำหรับเมืองไทย ที่มีความน่าสนใจหลายอย่าง แฟนๆ ล้ำหน้าฯ หลายคนมีหลังไมค์มาถามกันว่า รุ่นนี้ ซื้อดีมั้ย? OPPO K3 สเปค มีเด็ดๆ อะไรบ้าง?

เราจะมาสรุป 5 เรื่องเด่นๆ ใน OPPO K3 มาเล่าให้ฟัง เพื่อช่วยตัดสินใจได้ว่า รุ่นนี้จะน่าหวดมาใช้หรือไม่? เอาเป็นว่าถ้าทั้ง 5 ข้อนี้ ใช่สิ่งที่คุณอยากได้ บอกเลยว่าไปซื้อมาใช้ได้เลย

1. OPPO K3 สเปค จัดมาสำหรับคอเกม ในราคาขายไม่เกิน 10,000 บาท!

บอกเลยว่า สำหรับคนที่อยากได้สมาร์ทโฟนเอาไว้เล่นเกม โดยที่มีงบประมาณระดับไม่เกินหมื่นบาท OPPO K3 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลย ตั้งแต่ตัวชิปเซ็ตที่เลือกใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 710 อัด RAM มาให้ถึง 8GB ส่วน ROM ก็ใหญ่ถึง 128GB เรียกได้ว่า เป็นสเปคที่เล่นเกมกราฟฟิคหนักๆ ได้แบบไหลลื่นแบบหายห่วง

ไม่ใช่แค่เรื่องของสเปคด้านฮาร์ดแวร์ แต่ OPPO K3 ยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Hyper Boost 2.0 เป็นระบบใน ColorOS 6.0 ที่จะช่วยปรับค่าการใช้ทรัพยากรของเครื่อง เพื่อรีดพลังในการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมาก ไม่ใช่แค่เรื่องกราฟฟิคเท่านั้น ยังช่วยเร่งระบบการสัมผัสบังคับหน้าจอให้แม่นยำอีกด้วย ลองเล่นเกมยอดฮิตอย่าง ROV นี่ก็วิ่ง 60fps ได้สบายๆ มีแกว่งบ้าง +-2 ถือว่าทำได้ดีมากสำหรับสมาร์ทโฟนราคาระดับนี้ ส่วน PUBG ก็ยิ่งเล่นได้อย่างคล่องมือแบบเพลินๆ

OPPO K3 สเปค Hyper Boost

ถ้าเรื่องการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ OPPO K3 สเปค ที่จัดมาให้นั้น ถือว่าตอบโจทย์ได้แบบไม่ผิดหวังเลยล่ะ

2. สแกนนิ้วปลดล็อคบนหน้าจอแบบล้ำๆ On Screen Fingerprint Unlock

OPPO K3 สเปค On Screen Fingerprint Unlock

ถือว่า OPPO ใจดีมากๆ ที่เอาระบบสแกนลายนิ้วมือแบบใหม่ล่าสุดมาใส่ให้ใน K3 ทำให้ด้านหลังเครื่องนั้นดีไซน์สวยงาม เรียบสวยไม่มีเซนเซอร์มาเกะกะ เพราะใช้เทคโนโลยีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ที่สามารถสแกนได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วกว่าเดิมถึง 28.5%

3. Panoramic Screen 6.5 นิ้ว ไร้ติ่งกวนสายตา

OPPO K3 สเปค Panoramic Screen

ของดีที่มีให้ในสมาร์ทโฟนราคาหมื่นกว่าบาท OPPO ก็ใส่มาให้ใน K3 เหมือนกัน กับหน้าจอดีไซน์แบบ Panoramic Screen ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 6.5 นิ้ว พร้อมด้วยหน้าจอ AMOLED screen และสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่มีมากถึง 91.1% จุดเด่นของจอแบบนี้คือ เป็นจอที่ใหญ่สุดเกือบเต็มพื้นที่ด้านหน้า เรียกได้ว่าขอบข้างเหลืออยู่นิดเดียวเท่านั้น

และดีมาตรงที่ด้านบนของจอนั้น ไม่มีการเว้นติ่งเว้นช่องแหว่งเข้ามาในพื้นที่จอ เพื่อใส่กล้องหน้าและเซนเซอร์ เพราะว่าตัวกล้องหน้าของ OPPO K3 ใช้เป็นแบบ Rising Camera ซ่อนเอาไว้ในเครื่อง ที่พอเราจะเซลฟี่ตัวกล้องก็จะเลื่อนออกมาทันที ทางด้านของลำโพงสนทนาก็เอาไปหลบที่ขอบเครื่องด้านบน และเซนเซอร์แสงก็เอาซ่อนไว้ใต้จอ

ทำให้เราได้หน้าจอสมาร์ทโฟนที่สวยใหญ่ ไม่มีติ่งแหว่งกวนตา เวลาจะดูหนัง Netflix, ดูคลิป Youtube หรือจะเล่นเกมก็ดูได้แบบเต็มๆ ไปเลย

4. แบตอึด ชาร์จไว ด้วย VOOC 3.0

OPPO K3 สเปค VOOC 3.0

ฟีเจอร์เด็ดที่ทำให้รัก OPPO มาตลอด ก็คือระบบการชาร์จแบตเตอรี่ที่เร็วและมีการป้องกันความปลอดภัยถึง 5 ชั้น โดยใน OPPO K3 ก็ให้มาเป็น VOOC 3.0 เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ชาร์จไวด้วยกำลังไฟสูงสุด 20W เสียบชาร์จทางพอร์ต USB แบบ Type-C

จุดเด่นของ VOOC 3.0 นั้นไม่ใช่แค่เรื่องความเร็วในการชาร์จ แต่ขณะที่เสียบชาร์จไฟอยู่นั้น อุณหภูมิของเครื่องก็จะไม่ได้ร้อนขึ้นมาก รวมถึงการชาร์จเติมไฟไปพร้อมกับเล่นเกมก็ยังทำได้อีกด้วย

5. กล้องถ่ายภาพที่ถ่ายได้สวยถูกใจ ไม่ต้องแต่งเพิ่ม

OPPO K3 สเปค กล้องหลัง

เรื่องของกล้องในสมาร์ทโฟนของ OPPO นั้น บอกเลยว่าไม่มีทำให้ผิดหวัง ด้วยตัวหลังแบบคู่ Dual Camera 16 + 2 ล้านพิกเซล ที่กล้องหลักนั้นรูรับแสงกว้างถึง F/1.7 ช่วยให้ถ่ายภาพแสงน้อยและเก็บรายละเอียดของภาพได้สวยงามคมชัดมากขึ้น

OPPO นั้นใส่โหมดถ่ายภาพที่ดีมากๆ มาให้กับ K3 แบบไม่มีกั๊กตั้งแต่ Ultra Night Mode 2.0 เก็บแสงเงา สีสันในการถ่ายภาพเวลากลางคืนหรือแสงน้อย ให้ออกมาสวยงาม และ Dazzle Color Mode 2.0 ช่วยเร่งความสดใสของภาพให้ดูมีชีวิตชีวา ให้ทุกภาพที่ถ่ายออกมาสวยแบบไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่ม

Ultra Night Mode 2.0 ช่วยให้ถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยหรือเวลากลางคื ให้ในส่วนที่เป็นไฟสว่างมีสีสันสดใส ส่วนที่มีรายละเอียดก็จะคมชัดมากขึ้น

เทียบ 2 ภาพที่ถ่ายแบบโหมดปกติ กับเลือกใช้ Dazzle Color Mode จะเห็นได้ว่า สีสันต่างๆ ถูกขับขึ้นมามีความสดใสมากกว่าเดิม

Dazzle Color Mode ในการถ่ายบุคคล ก็ช่วยให้สีสันในฉากดูสดขึ้น ส่วนสกินโทนของแบบก็มีความสวยเนียนด้วย

OPPO K3 สเปค

นับข้อดีได้ถึง 5 ข้อแบบนี้แล้ว ก็ต้องบอกว่าไม่ต้องคิดอะไรเยอะแล้วล่ะ! ไปซื้อ OPPO K3 กันได้เลย! เพราะนี่คือสมาร์ทโฟน งบราคาไม่เกิน 10,000 บาท ที่ได้ความคุ้มค่าตั้งแต่ สเปค ที่เล่นเกมได้ลื่นๆ ไม่มีสะดุด ดีไซน์สวยพรีเมี่ยม แถมใส่เทคโนโลยีระดับมือถือเรือธงมาให้เต็มเปี่ยมชนิดที่ว่าไม่หวงของอะไรกันเลย

โปรโมชั่น OPPO K3 ราคา dtac

โปรโมชั่น OPPO K3 ซื้อได้แล้ววันนี้

สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO K3 สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ใน ราคา 9,990 บาทที่ Lazada, Shopee และ JD Central

พร้อมซื้อ OPPO K3 ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท เมื่อซื้อกับศูนย์บริการเครือข่าย DTAC ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://bit.ly/2MQZpRx

[youtube v=”xaUDvgxIFbI”]

OPPO K3 สเปค เบื้องต้น

  • หน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว แบบ Panoramic Screen
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 710
  • RAM 8GB
  • หน่วยความจำภายในเครื่อง 128GB
  • แบตเตอรี่ 3680 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว VOOC 3.0
  • กล้องหลัง Dual Camera 16 ล้านพิกเซล (F/1.7) + 2 ล้านพิกเซล
    • Ultra Night Mode 2.0
    • Dazzle Color Mode 2.0
  • กล้องหน้า Rising Camera ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (F/2.0)
  • ระบบปฏิบัติการ ColorOS 6 บนพื้นฐาน Android 9.0
    • Hyper Boost 2.0
  • สแกนนิ้วปลดล็อคบนหน้าจอ On Screen Fingerprint Unlock
  • พอร์ตเชื่อมต่อ USB-C

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน