เว็บโป๊ชื่อดัง “xHamster” เสนอลงทุนสร้างซีรี่ส์ Sense8 ซีซัน 3

Sense8 เป็นซีรี่ส์ดราม่าไซไฟฝีมือพี่น้อง Wachowskis ที่ออกฉายบน Netflix และได้รับเสียงตอบรับดีมากจากผู้ชม (คะแนน IMDb อยู่ที่ 8.4/10) ทั้งนี้ซีรี่ส์กลับจบลงในซีซัน 2 เท่านั้น

อย่างไรก็ดี  เว็บโป๊ชื่อดัง xHamster ได้แสดงทีท่าว่าสนใจที่จะรับเอาซีรี่ส์มาทำต่อ  โดยนาย Alex Hawkins ตำแหน่ง Vice President ของ xHamster ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึง Lilly และ Lana Wachowski ยื่นข้อเสนอลงทุนให้สร้างซีรี่ส์ต่อในซีซันที่ 3

นาย Hawkins ระบุว่าจะให้อิสระอย่างเต็มที่กับทีมงานในการผลิตและถ่ายทำซีซันที่ 3 และทีมงานได้จะรับทุนที่จัดไว้ให้สำหรับทำซีรี่ส์เรื่องนี้โดยเฉพาะโดยไม่ต้องแบ่งกับเนื้อหา “อื่นๆ​” อีกด้วย  นอกจากนี้นาย Hawkins ได้ให้ความเห็นว่า Sense8 ซึ่งมีลักษณะเป็น Polymorphous perversity (เกี่ยวกับความหลากหลายในรสนิยมทางเพศ  ที่นอกเหนือไปจากรสนิยมแบบปกติ) อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่นักกับบริการเมนสตรีมอย่าง Netflix

เขาบอกว่าเมื่อห้าปีที่แล้ว  ทุกคนขำกันขี้แตกเมื่อ Netflix บอกว่าจะทำเนื้อหาของตัวเอง  แล้วดูเนื้อหาของ Netflix ทุกวันนี้สิว่ามีคุณภาพขนาดไหน  ซึ่งตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะเป็นคราวของ xHamster ที่จะผลิตเนื้อหาเองบ้าง

นอกจากนี้เขายังบอกว่า xHamster มีผู้เข้าชมต่อวันมากกว่า New York Times, ESPN หรือ The Daily Mail เสียอีก

อ้างอิง – Engadget