Pizza Hut เอาใจคนอยากเป็น DJ ทำกล่องพิซซ่าที่ใช้มิกซ์เพลงได้!

เชื่อว่าหลายคนนั้นมองว่าอาชีพ DJ ที่คอยมิกซ์เพลงมันๆ ให้เราได้ฟังกันนั้นดูน่าสนุกมากมาย  อีกทั้งภาพดีใจใส่หูฟัง  สแครทช์แผ่นบนเครื่องเล่นแผ่นเสียงสองตัว  แล้วกดสลับมิกเซอร์ไปมา  ก็ดูเท่ไม่หยอก  ทำให้หลายคนอยากลองมาเป็นดีเจมิกซ์เพลงสักครั้ง  แต่ทว่าค่าอุปกรณ์เหล่านั้นมันก็ไม่ได้ถูกๆ เนอะ

ไม่เป็นไรครับ  ตอนนี้โอกาสของคุณ (อาจจะ) มาถึงแล้ว! เมื่อร้าน Pizza Hut ในอังกฤษได้ทำโปรโมชันกล่องพิซซ่า DJ Pizza Box ออกมา  ซึ่งมันสามารถใช้มิกซ์เพลงได้จริงๆ!

โดยเจ้ากล่องพิซซ่านี้มาจากความร่วมมือของ Pizza Hut เองกับบริษัท Novalia ในการพิมพ์เอาแผงวงจรรับสัมผัสต่างๆ ลงไปบนกล่องพิซซ่า  ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายมาก  กางกล่องพิซซ่าออก  และเชื่อมต่อมันเข้ากับคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธและเปิดแอพ DJ ขึ้นมา (แต่เค้าก็ไม่ได้บอกนะว่าแอพไหน ?) ก็พร้อมให้เราได้สแครทช์แผ่นกันแล้วครับ!

น่าเสียดายที่เจ้ากล่องพิซซ่าดีเจนี้จะมีเฉพาะร้าน Pizza Hut บางสาขาในสหราชอาณาจักรเท่านั้นครับ

ความเห็นของเรา

เอาเข้าจริงเครือร้านอาหารฟาสต์ฟู๊ดเหล่านี้ก็แข่งขันกันอย่างดุเดือดเหมือนกันนะครับ  ตอนนั้น KFC ก็ออกแพ็คเกจกล่องที่ใช้ชาร์จมือถือได้  หรือไม่นานมานี้ก็ McDonald’s ที่แถมตัวนับก้าวไปกับชุด Happy Meals เรียกได้ว่ามีอะไรมาล่อตาล่อใจลูกค้าได้ตลอด

เสียอย่างเดียวของพวกนี้ดันไม่ค่อยจะเข้าไทยสักเท่าไหร่

ว่าไปแล้วก็น่าจะมีใครหิ้วเจ้ากล่องนี้ไปฝากพี่ดีเจเตาแก๊สบ้างเหมือนกันนะครับ ? (แต่แค่คิดจะมิกซ์สักเพลงมือก็มันแผล่บแล้ว)

ที่มา – Mashable