สิริซอฟต์ หนุนองค์กรไทยสู่ดิจิทัล ด้วย Elasticsearch Platform และ Huawei Storage Solution

บริษัท สิริซอฟต์ จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) และ Elastic จัดงาน NextGenBiz: Modernize First Strategy for Full Stack of Observability and Automate Protection เพื่อนำเสนอ Elasticsearch Platform เครื่องมือจัดการด้าน Observability แบบ Full-Stack ที่ใช้ AI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และระบบ SIEM Security ที่รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลความปลอดภัย รวมถึง Huawei Storage Solution ระบบจัดเก็บข้อมูลระดับองค์กร ตอบโจทย์การเติบโตอย่างรวดเร็วของภาคธุรกิจในประเทศไทยที่ต้องการปรับปรุงระบบไอทีหลังบ้าน

นายสิริวัฒน์ ธนุรเวท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิริซอฟต์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลายองค์กรในประเทศไทยลงทุนพัฒนาระบบไอทีหลังบ้านเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่ได้นำข้อมูลที่ได้มาใช้ในการวางแผนธุรกิจอย่างคุ้มค่า ระบบ Elasticsearch Platform นำเสนอการทำงานแบบ Full Stack ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในทุกมิติ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย

ด้าน หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ผู้ให้บริการ Storage Platform มุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันที่ส่งเสริมเทคโนโลยีให้ปลอดภัยและสมบูรณ์แบบมากที่สุด การจับมือกับ Elastic และสิริซอฟต์ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างโอกาสและมูลค่าใหม่ๆ ให้ตลาดดิจิทัลของประเทศไทย สอดคล้องกับพันธกิจของหัวเว่ย

ขณะที่ Elastic ให้ความสำคัญกับการใช้ Elasticsearch Platform ที่มีโซลูชันครบวงจรทุกมิติแบบ Full Stack ทำงานร่วมกับ AI เพื่อวิเคราะห์และจัดเก็บ Logs ความปลอดภัยของข้อมูล รวมถึงความยืดหยุ่นตามรูปแบบการทำงาน ทำให้ธุรกิจก้าวหน้าอย่างยั่งยืน ใช้ทรัพยากรคุ้มค่า พร้อมทั้งมีทีมงานคุณภาพคอยสนับสนุนลูกค้าอย่างใกล้ชิด

สำหรับองค์กร บริษัท หรือ Developer ที่สนใจใช้งาน Elasticsearch Platform หรืองานระบบคลาวด์อื่นๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sirisoft.co.th/ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ sales@sirisoft.co.th