วอลโว่ ส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าในประเทศไทย

บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมส่งมอบรถยนต์ Volvo EX30 ล็อตแรก ให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ณ Volvo Downtown Store ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ร่วมในพิธีส่งมอบรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ให้แก่ลูกค้าที่ได้จองรถภายในงานเปิดตัว EX30

คุณคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Volvo EX30 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคตั้งแต่วันเปิดตัว และประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ที่ได้รับรถเพื่อส่งมอบให้ลูกค้า ซึ่งนับเป็นโอกาสและก้าวสำคัญในการประกาศจุดยืนของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำการเปลี่ยนผ่านอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่ยานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

Volvo EX30 ล็อตแรก

ภายในเดือนมีนาคม 2567 วอลโว่ พร้อมส่งมอบ Volvo EX30 มากกว่า 300 คัน ซึ่งประกอบด้วย 3 รุ่น ได้แก่ EX30 Core Single Motor, EX30 Ultra Single Motor และ EX30 Ultra Twin Motor โดยจะเริ่มส่งมอบรถล็อตถัดไปให้ลูกค้าในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่ เว็บไซต์ www.volvocars.com/thFacebook , YoutubeLINEInstagram รวมถึงเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok และ Volvo Downtown Store เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของวอลโว่


วอลโว่ ส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าในประเทศไทย

อัปเดตข่าวสาร | รีวิวใหม่ล่าสุด | Facebook | YouTube