McLaren Bangkok เผยโฉม McLaren 750S และ Artura ที่งาน McLaren Track Day 2024

McLaren Bangkok ผู้แทนจำหน่ายแมคลาเรนที่ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ได้จัดกิจกรรม McLaren Track Day 2024 ณ สนามแข่งรถ พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต (พีระเซอร์กิต) ที่พัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้การนำของ คุณแชมป์-วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการบริษัท

งานนี้ถือเป็นการเปิดตัว McLaren 750S และ McLaren Artura อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีการนำรถทั้งสองรุ่นมาให้สื่อมวลชนและแฟนคลับ McLaren ได้ทดลองขับขี่บนสนามแข่งรถ

สำหรับ McLaren 750S เป็นรถที่พัฒนามาจาก McLaren 720S โดยมีการเพิ่มแรงม้า และลดน้ำหนักของรถลง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่

ขณะเดียวกัน McLaren Artura ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นซูเปอร์คาร์เรือธงที่ผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่กับเครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งผลให้การขับเคลื่อนเป็นไปอย่างนุ่มนวลและมีประสิทธิภาพ.

McLaren Bangkok เผยโฉม McLaren 750S และ Artura ที่งาน McLaren Track Day 2024

คุณแชมป์ ยังกล่าวถึงการเติบโตของแบรนด์ในประเทศไทย โดยเน้นย้ำว่า McLaren ไม่เพียงแต่เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่มีสมรรถนะสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นรถที่สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน เพื่อเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ในเรื่องของไลฟ์สไตล์หรู

McLaren Bangkok ยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ McLaren Artura โดยจะได้รับการอัปเกรดชุด Kit แรงม้าเพิ่มจาก 680 แรงม้า เป็น 700 แรงม้า และอัปเกรดซอฟต์แวร์เป็นเวอร์ชันล่าสุด โดยยังคงรักษาการรับประกันเช่นเดิม

กิจกรรม McLaren Track Day 2024 ไม่เพียงแต่เป็นการเผยโฉมรถรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าและผู้สนใจ ตอกย้ำว่า McLaren เป็นแบรนด์ที่เน้นการใช้งานที่หลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สูง

สำหรับผู้ที่สนใจ McLaren และต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่และความเร็ว สามารถติดต่อ McLaren Bangkok ในช่องทางออนไลน์  Facebook : https://www.facebook.com/McLarenBKK หรือโทร.02-321-1111, 081-434-7777