HONOR X7b สมาร์ตโฟน แบต 6000mAh ใช้งานได้ 3 วัน เปิดตัว 20 มี.ค.นี้

ออเนอร์ (HONOR) เตรียม เปิดตัว สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X7b ในประเทศไทย ในวันที่ 20 มีนาคม 2567 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แบตใหญ่กว่า ถ่ายภาพสนุกทั้งวัน” โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

HONOR X7b มาพร้อมกับจุดเด่นที่โดดเด่น ด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ความจุ 6000mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 3 วัน โดยมีน้ำหนักเพียง 199 กรัม และความบางเพียง 8.24 มิลลิเมตร พร้อมรองรับระบบชาร์จไว 35W ทำให้สมาร์ตโฟนพร้อมใช้งานได้อย่างต่อเนื่องในทุกที่ทุกเวลา

สมาร์ตโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงถึง 108 ล้านพิกเซล ที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน พร้อมทั้งโหมดถ่ายภาพบุคคลที่รองรับการซูมถึง 2 เท่า และยังมีลูกเล่นต่าง ๆ ให้เลือกใช้งานได้อย่างหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพในทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ HONOR X7b ยังมาพร้อมกับลำโพงคู่คุณภาพสูง ที่ให้เสียงดังและคมชัดมากขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมและฟังเพลงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลากหลายสีสัน มีขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวก เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน และผู้ที่ชื่นชอบการสร้างคอนเทนท์

HONOR X7b เป็นสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น-กลางรุ่นล่าสุดจาก HONOR ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นมากมาย ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่ใหญ่และอึด กล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง และลำโพงคุณภาพเยี่ยม ในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย นับเป็นสมาร์ตโฟนอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนคุณภาพดีในราคาสบายกระเป๋า

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HONOR X7b ได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th และติดตามข่าวสารล่าสุดได้ทางเฟซบุ๊กเพจ HONOR Thailand

HONOR X7b เปิดตัว