GAC AION เปิดตัว Hyper HT รถเอสยูวีไฟฟ้าลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์ ราคา 1,999,900 บาท

GAC AION เปิดตัว Hyper HT รถเอสยูวีไฟฟ้าลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์ ราคา 1,999,900 บาท เฉพาะจองที่งานมอเตอร์โชว์ 2024

GAC AION ร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี โดยภายในงานได้จัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดอย่าง AION Y Plus และ AION ES พร้อมทั้งเปิดตัว Hyper HT รถเอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยด้วยยานยนต์ที่ผสานความหรูหราและนวัตกรรมเทคโนโลยี

นายโอเชี่ยน หม่า กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอออน ออโตโมบิล เซลส์ และ ไอออน ออโตโมบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า GAC AION เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกงานวิจัยพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยสามารถผลิตส่วนประกอบหลักของระบบไฟฟ้า ทั้งแบตเตอรี่ มอเตอร์ และชุดควบคุมได้ครบถ้วน ทำให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ระดับโลก

โดยในปี 2023 GAC AION ประสบความสำเร็จในการทำตลาดประเทศไทยด้วยรถยนต์ AION Y Plus ที่มียอดจองกว่า 4,568 คัน และครองแชมป์ยอดขายอันดับ 2 ในงาน Motor Expo ที่ผ่านมา ปัจจุบัน GAC AION มียอดขายรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 480,000 คัน เติบโต 77% จากปีก่อน ครองส่วนแบ่งเป็นอันดับ 2 ในประเทศจีน และอันดับ 3 ของโลก โดยใช้เวลาเพียง 4 ปี 8 เดือน ในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ครบ 1 ล้านคัน

ในปี 2567 นี้ GAC AION จะเดินหน้าสร้างโรงงานประกอบรถยนต์และศูนย์วิจัยพัฒนาในประเทศไทย เพื่อขยายกำลังการผลิตและตอบสนองความต้องการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยโรงงานแห่งใหม่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคม ส่วนศูนย์วิจัยจะพร้อมดำเนินการภายในเดือนเมษายนปีนี้

GAC AION Hyper HT pre booking

GAC AION เปิดตัวแบรนด์ Hyper ในไทยอย่างเป็นทางการ

ภายในงาน Motor Show 2024 ครั้งนี้ GAC AION ได้แนะนำแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม “Hyper” ซึ่งมุ่งเน้นความหรูหรา เทคโนโลยี และสมรรถนะขั้นสูง เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ปรารถนาความเป็นที่สุด ด้วยแนวคิดหลัก 4 ประการ คือ “ก้าวล้ำ ทันสมัย สนุกสนาน และคุณภาพสูง”

  • Hyper HT รถเอสยูวีไฟฟ้าระดับพรีเมียม มอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ตัวรถมีขนาดใหญ่นั่งสบาย พร้อมฟังก์ชันและฟีเจอร์ระดับไฮเอนด์ โดดเด่นด้วยประตูแบบปีกนก หรือ Gullwing Doors เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ
  • Hyper GT รถสปอร์ตซีดานไฟฟ้า มาพร้อมดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยว พร้อมการตกแต่งภายในที่ดูหรูหรา โดดเด่นด้วยประตูแบบปีกผีเสื้อ (Butterfly Doors) และออปชันระดับไฮเอนด์
  • Hyper SSR ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในประเทศไทย มาพร้อมตัวถังแบบคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา มอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว (หน้า 1 หลัง 2) ให้พละกำลังรวมสูงสุด 1,224 แรงม้า สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เร็วสูงสุดภายใน 1.9 วินาที และมีแรงกระชากในระดับ 1.7G
GAC AION Hyper HT pre booking

โดยรุ่นเรือธงของ Hyper คือ Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำบนพื้นฐานเอกลักษณ์ Liquid curved body และประตูหลังแบบปีกนกพร้อมฟังก์ชันเปิด-ปิดอัตโนมัติ ภายในตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุระดับเฟิร์สคลาสเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด ทั้งเบาะนวดไฟฟ้าปรับระดับได้หลากหลาย เบาะหนังระบายอากาศ และเบาะหลังปรับเอนได้ถึง 143 องศา โดย Hyper HT มาพร้อมที่วางเท้าพับได้ โต๊ะอเนกประสงค์ กระจกกันเสียงคู่ และพื้นที่เก็บสัมภาระขนาด 1,802 ลิตร

นอกจากนี้ Hyper HT ยังใช้เทคโนโลยีแบตเตอรี่ Magazine เจนเนอเรชัน 2 ที่รองรับการชาร์จเร็ว โดยการชาร์จ 15 นาทีสามารถวิ่งได้ไกล 400 กิโลเมตร และวิ่งได้ไกลกว่า 600 กิโลเมตรเมื่อชาร์จเต็ม พร้อมโครงข่ายสถานีชาร์จพิเศษสำหรับลูกค้า Hyper ที่จะขยายให้ครอบคลุมทั่วประเทศในปี 2028

GAC AION Hyper HT pre booking

พร้อมกันนี้ ทาง GAC AION ได้เปิดจอง Hyper HT ราคา 1,999,900 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ 2024 เฉพาะลูกค้า 200 คันแรก เพียงจอง 10,000 บาท รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ รวมเป็นมูลค่า 50,000 บาท โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กรกฎาคม 2567 และพร้อมส่งมอบ สิงหาคม 2567

GAC AION ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าสัมผัสยนตรกรรมแห่งความเหนือระดับ Hyper HT ที่จะเปิดประสบการณ์การเดินทางแห่งอนาคต ในงาน Motor Show 2024 บูธ A20 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายนนี้


GAC AION เปิดจอง Hyper HT ราคา 1,999,900 บาท

อัปเดตข่าวสาร | รีวิวใหม่ล่าสุด | Facebook | YouTube