CHANGAN ตั้งเป้าส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย

CHANGAN แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำจากจีน ประกาศความสำเร็จในการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า Deepal S07 และ Deepal L07 ไปแล้วกว่า 3,000 คัน ในประเทศไทย ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนหลังเปิดตัว สะท้อนให้เห็นถึงกระแสความนิยมในรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นาย เซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด และ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “CHANGAN รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยที่มีต่อรถ Deepal S07 และ Deepal L07 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในแบรนด์ CHANGAN และเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าของเรา ความสำเร็จครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ CHANGAN ในการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูง เทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่”

CHANGAN ตั้งเป้าส่งมอบรถ Deepal 3,000 คัน ในประเทศไทย ภายในปี 2567 นี้

“เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น CHANGAN วางแผนขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และสร้างโชว์รูมเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นพัฒนาทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและสมรรถนะของรถให้ดียิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับให้กับลูกค้าทุกท่าน” นายเซิน ซิงหัว กล่าว

สำหรับ CHANGAN Thailand พร้อมแล้วสำหรับตลาดประเทศไทยอย่างเต็มตัว ด้วยการส่งรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น  2 ความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์ล้ำสมัย เทคโนโลยีระดับโลก

CHANGAN Deepal Motor Show 2024

DEEPAL S07

สุดยอด SUV อัจฉริยะ ดีไซน์ล้ำสมัย ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม EPA1 ใหม่ล่าสุด กระจายน้ำหนักสมดุลทั้ง 4 ล้อ มาพร้อมระบบจัดการแบตเตอรี่ iBC อัจฉริยะ

  • ดีไซน์: ตัวถังแบบ SUV ประตูกระจกไร้ขอบ หลังคากระจกพาโนรามา ไฟ LED ดีไซน์ล้ำสมัย ล้ออัลลอยขนาดใหญ่
  • ภายในกว้างขวาง: วัสดุภายในเป็นแบบบุนุ่ม เบาะปรับไฟฟ้า จอสัมผัส แผงควบคุมด้านหลัง ช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่
  • เทคโนโลยีล้ำสมัย: ระบบจดจำตำแหน่งเบาะ ระบบเป่าลมเบาะ ระบบขับขี่อัตโนมัติ ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ

ด้วยระบบขับขี่อัตโนมัติของ DEEPAL S07 ทำงานโดยใช้กล้องเรดาร์และเซ็นเซอร์รอบคัน ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถโดยไม่ต้องแตะพวงมาลัย เบรก หรือคันเร่ง

DEEPAL L07

สปอร์ต Fastback EV ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

  • ดีไซน์สปอร์ต: ตัวถัง Fastback ประตูกระจกไร้ขอบ หลังคากระจกพาโนรามา ไฟ LED ดีไซน์ล้ำสมัย ล้ออัลลอยขนาดใหญ่
  • ภายในกว้างขวาง: เบาะปรับไฟฟ้า ช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่
  • เทคโนโลยีล้ำสมัย: ระบบจดจำตำแหน่งเบาะ ระบบเป่าลมเบาะ ระบบขับขี่อัตโนมัติ ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ

ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะของ DEEPAL L07 ประกอบด้วยระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบเตือนการออกนอกเลน ระบบเตือนจุดอับสายตา ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้น

พบกับ DEEPAL S07 และ DEEPAL L07 ได้ที่งาน Motor Show 2024

วันที่ 27 มี.ค. – 7 เม.ย.นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี CHANGAN Thailand จัดทัพยานยนต์ไฟฟ้า มาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็ม พร้อมกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษเพื่อลูกค้า
ทุกท่าน เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ติดตามความเคลื่อนไหวและอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.changan.co.th/