Apple Vision Pro ทองคำ 18K จาก Caviar หรูเริ่ดด้วยราคา 1.4 ล้านบาท

Caviar เปิดตัว Apple Vision Pro รุ่นพิเศษที่ชุบด้วยทองคำ 18K จะวางจำหน่ายในปีหน้า ที่คาดว่าราคาจะสูงถึง $40,000 หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท

ความหรูหรานี้ มาพร้อมสายรัดศีรษะของอุปกรณ์ ทำจากหนัง Connolly และอุปกรณ์เสริม เป็นฝาครอบกระบังทองคำ ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจาก แว่นตาแบบพับขึ้นของ Tom Ford และหน้ากากสกีของ Gucci

Apple Vision Pro Caviar

ทาง Carvier ได้ให้ข้อมูลว่า “หลังจาก Apple Vision Pro วางจำหน่าย ดูเหมือนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะชื่นชอบการแสดงดวงตาของตัวเองบนหน้าจอให้คนในที่สาธารณะ ด้วยการออกแบบของ Carvier จะทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนตัวอย่างที่ต้องการ”

Apple Vision Pro Caviar

Vision Pro CVR Edition โดย Caviar จะเป็นการวางจำหน่ายแบบ Limited Edition เพียง 24 เครื่องเท่านั้น โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2025

ข้อมูลที่ปรากฎบนหน้าเว็บแจ้งราคาเริ่มต้นเอาไว้ว่า “สามารถสอบถามได้” แต่จากข้อมูลที่มีการโฆษณาในช่องทางอื่น ระบุว่า ราคาอยู่ที่ประมาณ $40,000 หรือราวๆ 1.45 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ ทาง Cavier ยังได้เพิ่มสินค้าของ iPhone 15 Pro แบบปรับแต่งเองได้ โดยได้รับการดัดแปลงให้เข้ากับดีไซน์ของ Vision Pro โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง $8,060 หรือประมาณ 289,000 บาท โดยเริ่มสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว

ข้อมูลจาก MacRumors