BSS (SEVENTEEN) พรีเซนเตอร์คนใหม่ สำหรับ OPPO Reno11 F 5G

OPPO ประกาศ BSS (SEVENTEEN) เป็น OPPO Reno Experts พรีเซนเตอร์ OPPO Reno11 F 5G สมาร์ตโฟนดีไซน์สดใส กล้องเทพ จอไร้ขอบ

OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง SEUNGKWAN, DK และ HOSHI สมาชิกวง BSS (SEVENTEEN) ให้ดำรงตำแหน่ง OPPO Reno Experts คนล่าสุดสำหรับตลาด OPPO APAC อย่างเป็นทางการ นับเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่างแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำในอุตสาหกรรมกับศิลปินเกาหลีใต้ที่เปี่ยมพลัง ผู้ขึ้นชื่อในเรื่องความคึกคักและพลังงานอันเหลือล้น ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสร้างการเชื่อมต่อระดับโลก พร้อมส่งมอบนวัตกรรมที่เข้าถึงได้ดังคำมั่นสัญญา

BSS (SEVENTEEN) ยูนิตย่อยจากวงบอยแบนด์เคป็อปชื่อดังอย่าง SEVENTEEN ซึ่งโด่งดังจากเพลงฮิตอย่าง “Just do it”, “Fighting (Feat. Lee Young Ji)” และ “7 PM (Feat. Peder Elias)” ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจนเพิ่งคว้ารางวัลการแสดงยอดเยี่ยมแห่งปีจากงาน Asia Artist Awards ประจำปี 2023 และรางวัล Best Digital Song จากงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 38 มาครอง ความเป็นคนรุ่นใหม่และความหลงใหลในการแสดงของสมาชิกทั้งสามคน สะท้อนถึงคุณสมบัติของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO ได้อย่างลงตัว ซึ่งบ่งบอกจุดเด่นที่ทำให้ OPPO Reno11 F 5G โดดเด่นในตลาด

“OPPO Reno series ภาคภูมิใจที่ได้เป็น The Portrait Expert และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ BSS การร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ของ Reno Series เท่านั้น แต่ยังส่งต่อการแสดงออกที่สนุกสนานและจริงใจด้วย เราขอเชิญแฟนๆ OPPO และ BSS ร่วมการเดินทางถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับเรา เพื่อคว้าโอกาสและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ไปด้วยกัน” Andy Shi ประธาน OPPO APAC กล่าว

สมาชิก BSS ได้ถ่ายทอดความสร้างสรรค์ผ่านการเก็บบันทึกความทรงจำในแบบ The Portrait Expert ด้วย OPPO Reno11 F 5G โดยใช้ฟีเจอร์ล่าสุดอย่าง Smart Image Matting และ AI Portrait Retouching เพื่อบอกเล่าความเป็นตัวเอง

OPPO Reno11 F 5G พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ด้วยสไตล์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและการดีไซน์อันโดดเด่น มาพร้อมกล้องหลักถึงสามตัวที่ให้ความละเอียดคมชัด 64MP และจอแสดงผล AMOLED ไร้ขอบขนาด 120Hz OPPO Reno11F 5G จึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรูปลักษณ์ที่สดใหม่และประสบการณ์อันชาญฉลาด


BSS (SEVENTEEN) OPPO Reno11 F 5G

รีวิว OPPO Reno11 F 5G

อัปเดตข่าวสาร | รีวิวใหม่ล่าสุด | Facebook | YouTube