เจาะลึกแรงบันดาลใจจากนาฬิกาสวิส สู่งาน ออกแบบ realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G

เจาะลึกเบื้องหลังการ ออกแบบ realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G ที่สวยงาม หรูหรา ทันสมัย โดดเด่นดั่งเครื่องประดับชิ้นงาม

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในโลก ได้ประกาศวันเปิดตัว realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G อย่างเป็นทางการในตลาดประเทศไทย ภายใต้สโลแกน “Be a Portrait Master” ด้วยจุดเด่นด้านเทคโนโลยีกล้องซูมแบบเพอริสโคปรุ่นแรกและรุ่นเดียวในกลุ่มสมาร์ตโฟนระดับกลาง อีกทั้งยังมีดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงามและหรูหรา ซึ่งเป็นผลมาจากแรงบันดาลใจในการออกแบบอันโดดเด่น

เบื้องหลังการ ออกแบบ realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G เกิดจากความร่วมมือระหว่าง realme Design Studios และ Ollivier Savéo ผู้ผลิตนาฬิกาหรูชั้นนำจากฝรั่งเศส ซึ่งเคยร่วมงานกับแบรนด์นาฬิกาสวิสชั้นนำมากมาย เพื่อผสานศิลปะการออกแบบตัวเรือนนาฬิกาเข้ากับเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนล่าสุด โดย Ollivier ต้องการให้ realme 12 Pro+ 5G และ 12+ 5G ดูสวยงามโดดเด่นดั่งเครื่องประดับชิ้นงาม

ออกแบบ realme 12 Pro+ 5G

โมดุลกล้องถูกออกแบบให้มีกรอบ Golden Fluted Bezel ที่ผลิตด้วยเครื่องกลึง CNC คุณภาพสูง ประดับด้วยร่องโลหะกว่า 300 เส้น เพื่อให้ดูสวยงามเหมือนตัวเรือนนาฬิกาหรู ขณะที่แผงหน้าปัดใช้เทคนิคการขัดเงาแบบ Sunburst กว่า 500 วง สร้างพื้นผิว UV ไล่ระดับแบบมีมิติ ช่วยขับเน้นความโดดเด่นของกล้องให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

ออกแบบ realme 12 Pro+ 5G

ฝาหลังส่วนใหญ่ของ realme 12 Pro+ 5G ถูกหุ้มด้วยหนังวีแกน และตกแต่งด้วยตะเข็บแบบ 3D Jubilee Bracelet ให้ความรู้สึกหรูหราซับซ้อน โดยหนังวีแกนมีความทนทานสูง ทั้งต่อรอยขีดข่วน สารเคมี และอุณหภูมิตั้งแต่ -50°C ถึง 200°C ส่วน realme 12+ 5G มาในดีไซน์เรียบหรูทันสมัย

โทนสีของทั้งสองรุ่นได้รับแรงบันดาลใจจากอุตสาหกรรมนาฬิกาพรีเมียม โดย realme 12Pro+ 5G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Submarine Blue และ Navigator Beige ส่วน realme 12+ 5G มาในสี Pioneer Green และ Navigator Beige เช่นกัน สะท้อนถึงความสง่างาม หรูหรา แต่แฝงกลิ่นอายผจญภัยอย่างอ่อนโยน

realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G นับเป็นการผสานเทคโนโลยีกล้องระดับแนวหน้าเข้ากับงานออกแบบระดับโลก มอบสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพสูงในราคาระดับกลางที่เหนือกว่าใคร โดยเฉพาะ realme 12Pro+ 5G ที่มาพร้อมกล้องซูมเพอริสโคปรุ่นแรกและรุ่นเดียวในกลุ่มราคานี้ และ realme 12+ 5G ที่รองรับเทคโนโลยี OIS ซึ่งหาไม่ได้ในสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นในราคาใกล้เคียงกัน ยกระดับมาตรฐานสมาร์ตโฟนระดับกลางให้ก้าวสู่การเป็น Portrait Master อย่างแท้จริง

รอพบกับงาน เปิดตัว realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G พร้อมกัน 21 มีนาคม ผ่านช่องทาง Facebook, Youtube และ Tiktok ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป