HONOR Magic 6 Pro เปิดตัว 4 เม.ย. นี้ เปิดจอง Blind Booking รับสิทธิพิเศษ

ออเนอร์ (HONOR) เตรียม เปิดตัว HONOR Magic 6 Pro ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 เมษายน 2567 ภายใต้คอนเซปต์ “ถ่ายภาพเหนือจินตนาการ – Discover the Magic”

เปิดตัว HONOR Magic 6 Pro

สมาร์ตโฟนเรือธงที่มาพร้อมสเปกการใช้งานระดับพรีเมียม โดยผ่านการทดสอบโดย DXO Mark ด้วยผลทดสอบที่อยู่ในอันดับ 1 ถึง 5 ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านประสิทธิภาพของกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง 180MP และเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ AI Telephoto HONOR Falcon Camera ที่สามารถยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพได้อย่างเหนือชั้น นอกจากนี้ ยังมี AI Motion Capture ที่ช่วยเก็บภาพเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและคมชัด

HONOR Magic 6 Pro ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนรุ่นที่ 2 ขนาด 5,600mAh ที่มีความบางและให้ความจุเยอะกว่าคู่แข่งในตลาด พร้อมด้วยหน้าจอถนอมสายตาขนาด 6.8 นิ้ว และเทคโนโลยี HONOR NanoCystal Shield ที่ช่วยปกป้องหน้าจอจากความเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม Blind Booking สำหรับผู้ที่สนใจจองสมาร์ตโฟน HONOR Magic 6 Pro ล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 เมษายน 2567 โดยมอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย รวมถึงโอกาสในการนำเครื่องเก่ามาแลกซื้อในมูลค่าสูงถึง 5,000 บาท หรือรับฟรีลำโพง Harman Kardon Onyx Studio7 และที่ชาร์จไร้สาย HONOR SuperCharge Wireless Charger Stand

HONOR Magic 6 Pro เปิดตัว 4 เม.ย. นี้ เปิดจอง Blind Booking รับสิทธิพิเศษ

HONOR Magic 6 Pro จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 เมษายน 2567 ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand