วิธีเปลี่ยนบ้านให้ Smart ได้ง่ายๆ ด้วย Samsung SmartThings

อัปเกรดบ้านให้สมาร์ท เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วย Samsung SmartThings ที่สะดวกทั้งการติดตั้ง ใช้งานผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะได้หลากหลาย ภายในแอปเดียว

ในยุคที่เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว หลายคนในไทยอาจยังรู้สึกว่าการมีบ้านสมาร์ทเป็นเรื่องยุ่งยากและต้องการค่าใช้จ่ายมาก แต่กับ SmartThings จาก Samsung ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ด้วยความสะดวกในการติดตั้งและใช้งานที่แสนง่ายดาย ทำให้ Smart Home ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

การเริ่มต้นกับ SmartThings ไม่ใช่เรื่องยาก ด้วยขั้นตอนการติดตั้งที่เรียบง่าย คุณสามารถเริ่มควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทในบ้านของคุณได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมทีวี, ประตูบ้าน, หรือแม้กระทั่งการดูแลสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงการตั้งค่าการเปิด-ปิดอัตโนมัติในแต่ละวัน เพิ่มความสะดวกสบายและช่วยประหยัดพลังงาน ทุกอย่างสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นเดียว

  • ควบคุมทุกมุมบ้านได้ง่ายๆ จากมือถือของคุณ: เปิด/ปิดไฟ ปรับอุณหภูมิ แสงสว่าง ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปลดล็อกประตู ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย
  • สร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ: ตั้งค่าการทำงานอัตโนมัติ เช่น โหมดภาพยนตร์ โหมดพักผ่อน โหมดตื่นนอน ฯลฯ
  • ดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณ: ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนซนของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านกล้องวงจรปิด เปิดแอร์หรือไฟให้พวกมันได้
  • ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี: ติดตามสุขภาพของคุณผ่าน Galaxy Watch 6 ตั้งค่าการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารผ่าน SmartThings Cooking
  • ดูแลคุณภาพอากาศให้สมาชิกในครอบครัว เปิดเครื่องปรับอากาศจากนอกบ้าน เพื่อความเย็นฉ่ำในทันทีที่ถึงบ้าน หรือแม้กระทั่งการรับแจ้งเตือนเมื่อต้องเปลี่ยนเครื่องกรองอากาศเพื่ออากาศที่สดชื่น

นอกจากนี้ SmartThings ช่วยให้ประหยัดพลังงานได้อย่างชาญฉลาด ไร้ข้อกังวลกับ บิลค่าไฟรายเดือน ที่สามารถตรวจสอบและควบคุมการใช้พลังงานของอุปกรณ์ต่างๆ ตั้งค่าการทำงานอัตโนมัติเพื่อประหยัดพลังงาน ผ่านทาง SmartThings Energy และ Smart Plug ผู้ใช้สามารถติดตามและควบคุมการใช้พลังงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้อย่างชาญฉลาด

แอป SmartThings สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 200 ชิ้น และเพิ่มบุคคลอื่นเพื่อเชื่อมต่อ SmartThings ได้มากถึง 10 แอคเคาท์เพื่อชีวิตที่สมาร์ทและง่ายยิ่งขึ้น ปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดใช้งานแล้วถึง 310 ล้านคนทั่วโลก และ 2.7 ล้านคนในประเทศไทย 

SmartThings สามารถใช้งานได้กับผลิตภัณฑ์ Smart Home ได้หลากหลายประเภท รวมไปถึง อุปกรณ์ต่างๆ ที่ผลิตภายใต้มาตรฐาน Matter ปัจจุบันได้เชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าอีกมากมายกว่า 5,000 ชนิด จาก 300 แบรนด์  

การใช้งานสามารถตรวจสอบและควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะทั้งหมดในที่เดียวบนสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต, สมาร์ตวอทช์, ทีวี และตู้เย็น โหลดแอปใช้งานได้ทั้ง Android และ IOS 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสที่สุดของนวัตกรรมที่มอบความสะดวกสบายกับสมาร์ทโฮมรูปแบบใหม่แบบครบวงจรด้วย SmartThings จาก Samsung ได้ที่ Smart Home Flagship Store ณ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)