vivo X100 series ผ่านรับรอง กสทช. แล้ว คาดเปิดตัวในไทย เร็วๆ นี้

มีความเคลื่อนไหวของ vivo X100 และ X100 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ใน X Series ล่าสุดผ่านการรับรองจากทาง กสทช. เรียบร้อยแล้ว คาดใกล้เปิดตัวในไทย เร็วๆ นี้

หลังจากที่เปิดตัวในประเทศจีนไปแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก็ได้เวลาที่ vivo X100 series จะเปิดตัวในตลาด Global แล้ว โดยที่ก่อนหน้านี้มีข่าวจะเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้

สำหรับไทย ตอนนี้ชัดเจนแล้วว่ามาไทยแน่นอน ทั้ง 2 รุ่น คือ vivo X100 และ X100 Pro โดยที่ในหน้าเว็บของทาง กสทช. ได้มีข้อมูลผ่านการรับรองแล้วทั้ง 2 รุ่น

vivo X100 และ X100 Pro ผ่าน กสทช.

จุดเด่นของ vivo X100 series ยังเป็นการพัฒนาในการถ่ายภาพที่ครั้งนี้ ชูแนวคิด ‘พลิกโฉมวงการถ่ายภาพ’ หรือ ‘Photography. Redefined.’ พร้อมชูจุดขายใหม่ ‘การถ่ายภาพดวงอาทิตย์ (Chasing the SUN)’ ผ่านกล้อง ZEISS Telephoto Sunshot

นอกจากนี้ vivo ยังเตรียมอัปเกรดระบบถ่ายภาพ vivo ZEISS Co-engineered ครั้งใหญ่ ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพระยะไกลด้วยเลนส์ซูม หรือการถ่ายภาพระยะใกล้ให้คมชัดทุกรายละเอียด

vivo X100 Series และ X100 Pro

ในส่วนของการดีไซน์ ล่าสุดมีภาพทีเซอร์ออกมาแล้ว เผยให้เห็นถึงการออกแบบที่สะท้อนความหรูหราของสมาร์ตโฟนตระกูล X Series ด้วยการคงเอกลักษณ์โมดูลกล้องขนาดใหญ่ เสริมด้วยดีไซน์วงแหวนที่เปรียบเสมือนรัศมีพระอาทิตย์ทรงกลด (Sun Halo) และพระจันทร์ทรงกลด (Moon Halo) ที่ดูเรียบง่ายแต่ยังแฝงไปด้วยความพรีเมียม มาพร้อมพื้นผิวสัมผัสแบบ Sunburst มอบความรู้สึกเช่นเดียวกับนาฬิกากลไกระดับไฮเอนด์

vivo X100 series เตรียมเปิดตัวด้วย 2 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีฟ้าสตาร์เทรล (Startrail Blue) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์สุริยุปราคาและจันทรุปราคา สะท้อนการร่ายรำของแสงและเงาบนท้องฟ้า และสีดำแอสเทอรอยด์ (Asteroid Black) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของผืนฟ้ายามค่ำคืน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/