เปิดตัว Razer Blade 14, 16 และ 18 ที่งาน CES 2024

ในงาน CES 2024 แบรนด์ Razer เปิดตัว โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจากตระกูล Razer Blade 14, 16 และ 18 กับเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับคอเกมตัวจริง

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade ปี 2024 มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับ เน้นไปที่การแสดงผลที่ยอดเยี่ยมเหนือชั้น

  • หน้าจอระดับ Calman Verified Display: ในทุกรุ่นของ Razer Blade ปี 2024 มาพร้อมกับหน้าจอที่ได้รับการรับรองระดับ Calman Verified มีความแม่นยำในการแสดงผลของสีแบบไร้ที่ติ
  • ควบคุมระบบไฟได้ดั่งใจนึกกับ Dynamic Lighting บน Windows 11: ให้คุณสามารถออกแบบและควบคุมระบบไฟ RGB บน Windows 11 ได้ดั่งใจด้วยโปรแกรม Razer Chroma เพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม
  • เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความบันเทิงด้วยระบบเสียงมาตรฐาน THX Integration: ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมด้วยมาตรฐานคุณภาพเสียง THX บนโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade โดยสามารถปรับแต่งระบบเสียงผ่านโปรแกรม Razer Synapse ได้อย่างง่ายดาย เต็มอิ่มกับทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม
  • การรับประกันแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งกว่าที่เคย: มั่นใจกับทุกการใช้งานโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจาก Razer ด้วยคุณภาพ ประสิทธิภาพ และการรับประกันแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี
  • RazerCare พร้อมดูแลคุณ: นอกจากการรับประกันแบตเตอรี่ Razer ยังมี RazerCare ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยดูแลโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเครื่องใหม่ของคุณด้วยการรับประกันการใช้งานเพิ่มเติมสูงสุดถึง 3 ปี พร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางไปกับทุกชัยชนะของคุณอยู่เสมอ

Razer Blade 16: โน๊ตบุ๊คสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงพร้อมจอ OLED รีเฟรชเรท 240Hz รุ่นแรกของโลก

RAZER 14 16 18 CES 2024

Razer Blade 16 มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาด 16 นิ้ว รีเฟรชเรท 240Hz มอบประสบการณ์ความบันเทิงให้คุณแบบจัดเต็มด้วยประสิทธิภาพของตัวเครื่องและการแสดงผลของหน้าจอระดับโลก ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาดโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ณ เวลานี้ 

ตัวเครื่องมาพร้อมกับขุมพลังซีพียู Intel® Core™ i9-14900HX และการ์ดจอ  NVIDIA® GeForce RTX™ 4090 บนตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียม ทำให้ Razer Blade 16 นั้นทรงประสิทธิภาพในการเล่นเกมและความบันเทิงเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังมี AI Tensor Cores ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ AI ได้อย่างชาญฉลาด และเทคโนโลยี NVIDIA Studio ช่วยเพิ่มขีดจำกัดของการใช้งานและประสบการณ์ความบันเทิงในทุกมิติได้อย่างไม่รู้จบ

คุณสมบัติหลัก:

  • โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งหน้าจอ 16 นิ้ว รีเฟรชเรท 240Hz รุ่นแรกของโลก: เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความบันเทิงได้อยู่เสมอด้วยหน้าจอความละเอียด QHD+ พร้อมอัตราการตอบสนองระดับ 0.2ms และการแสดงผลของค่าสีบนหน้าจอมาตรฐาน DCI-P3 100% อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก VESA ClearMR 11000 และ DisplayHDR True Black 500 ทำให้ Razer Blade 16 นั้นเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่พร้อมมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ
  • ปรับความละเอียดหน้าจอและรีเฟรชเรทได้ตามใจคุณ: ใน Razer Blade 16 คุณสามารถเลือกและปรับความละเอียดหน้าจอและรีเฟรชเรทได้ตามจุดประสงค์ในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการปรับเลือกความละเอียดหน้าจอ UHD+ 120Hz สำหรับการทำงานออกแบบ หรือ FHD+ 240Hz สำหรับประสบการณ์การเล่มเกมที่ยอดเยี่ยม
  • ที่สุดของขุมพลัง Intel Core i9 HX: Razer Blade 16 นั้นมาพร้อมกับขุมพลังที่ทรงประสิทธิภาพอย่าง Intel Core i9-14900HX แบบ 24 Core นับเป็นหน่วยประมวลผลที่ทรงพลังที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ให้คุณสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างอิสระผ่านโปรแกรม Razer Synapse เหมาะสำหรับการใช้ทำงานออกแบบ งานวิดีโอ หรือเล่นเกมหนักๆก็ไม่ใช่ปัญหา
  • การ์ดจอที่ทรงพลัง: โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 16 มาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX™ 4090 Graphics ปลดล็อคการใช้งานในระดับ 175 W Full TGP (Total Graphics Power) สามารถใช้งาน DLSS 3 จาก NVIDIA ได้แบบเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มความเร็ว เพิ่มรายละเอียด และเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมมากกว่า 500 เกมได้อย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นเกมระดับสูงอย่าง Cyberpunk 2077 และ Alan Wake 2
  • ระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม: เทคโนโลยีระบบระบายความร้อนจาก Razer ช่วยคงประสิทธิภาพในการใช้งานได้ในทุกจังหวะได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าเกมจะหนักแค่ไหนก็ตาม

Razer Blade 14: เต็มประสิทธิภาพได้ทุกที่กับ Ryzen AI

RAZER 14 16 18 CES 2024

พร้อมไปกับคุณในทุกที่ แค่มีโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 14 น้องเล็กสเปคแรงตัวใหม่ของตระกูล Blade มาพร้อมกับซีพียูตัวใหม่อย่าง AMD Ryzen™ 9 8945HS และการ์ดจอ NVIDIA® GeForce™ RTX 4070 บนหน้าจอความละเอียดระดับ QHD+ 240 Hz เต็มประสิทธิภาพและพกพาง่าย พร้อมไปกับคุณในทุกที่

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำ DDR5 ที่สามารถอัพเกรดได้ พอร์ท USB 4 และตัวรับสัญญาณ Wi-Fi 7 เพิ่มความรวดเร็วในการใช้งานได้อย่างเฉียบขาด

คุณสมบัติหลัก:

  • บาง เบา พกพาสะดวก: ด้วยความบางเพียง 0.71 นิ้ว และเบาเพียง 1.84 กก. ทำให้ Razer Blade 14 สามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย และยังมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง ให้บรรดาเกมเมอร์สนุกกับทุกจังหวะได้อยู่เสมอ
  • เต็มประสิทธิภาพกับ AI Accelerated Performance: ซีพียู AMD Ryzen™ 9 8945HS ตัวใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ryzen AI Performance ที่จะช่วยจัดการกับโปรแกรมหนักๆอย่าง Microsoft Windows Studio Effect หรือ Microsoft Copilot บน Windows 11 ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • การแสดงผลของหน้าจอที่ยอดเยี่ยม: เต็มตากับทุกความบันเทิงบน Razer Blade 14 ที่มีหน้าจอแสดงผลระดับ QHD+ 240Hz แบบ 16:10 ที่ได้รับการรับรองจาก Calman Verified เพื่อการแสดงผลของสีที่ดีที่สุด
  • ขุมพลังที่พร้อมไปกับคุณในทุกที่: เต็มประสิทธิภาพกับ Razer Blade 14 ที่มาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4070 สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 140W TGP (115W Base + 25W Boost) เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 14 ประกาศราคาและรายละเอียดการสั่งจองใกล้ๆวันเปิดพรีออเดอร์ โดยเริ่มเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2024 เป็นต้นไป

Razer Blade 18: โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งแห่งอนาคต

RAZER 14 16 18 CES 2024

เตรียมพบกับอนาคตของโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจอใหญ่ที่จะมาปฏิวัติวงการเกมให้สั่นสะเทือนอย่าง Razer Blade 18 ในปี 2024 นี้ 

ครั้งแรกของโลกกับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งหน้าจอ 18 นิ้ว ความละเอียด 4K 165Hz พร้อมพอร์ตชาร์จ Thunderbolt™5 เทคโนโลยีของพอร์ตเชื่อมต่อล่าสุดจาก Intel ถือเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งตัวท็อปที่สามารถเล่นเกมและใช้งานได้อย่างหลากหลายด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลัง

Thunderbolt™5 เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน 2023 สร้างแรงกระเพื่อมอย่างมหาศาล ให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอคุณภาพสูง หน่วยความจำแบบไฮสปีด และพอร์ตเชื่อมต่อแบบออลอินวัน เพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานได้ไม่รู้จบด้วยความเร็วแบนด์วิทสูงสุดถึง 120 Gbps รวดเร็วกว่าแบนด์วิทในปัจจุบันมากถึงสามเท่า ถือว่า Razer Blade 18 นั้นคืออนาคตของวงการเกมที่ให้บรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายได้สัมผัสกับคุณภาพของภาพที่ดีที่สุดได้อย่างแท้จริง

แม้ว่าจะยังไม่เผยข้อมูลรายละเอียดสเปกของ Razer Blade 18 แบบเต็มๆ แต่ก็ถือว่า Razer Blade 18 นั้นคือที่สุดของโน๊ตบุ๊คจอใหญ่ที่เหมาะสำหรับเหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจอใหญ่ที่ทรงพลังที่สุดในเวลานี้