CORSAIR MP600 ELITE Series M.2 SSD สำหรับเดสก์ท็อป แล็ปท็อป และ PS5

CORSAIR เปิดตัว MP600 ELITE Series SSD ที่จะมาเป็นไลน์อัพผลิตภัณฑ์ SSD แบบ PCIe 4.0 สมรรถนะสูงที่มีตัวเลือกระบบระบายความร้อน เพื่อให้คุณได้ใช้งานความจุได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ว่าจะบนพีซี แล็ปท็อป หรือเครื่องคอนโซล Sony PlayStation 5 

MP600 ELITE เลือกใช้ชิปแบบ high-density 3D TLC NAND ที่มาพร้อมขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 1 และ 2 TB ในช่วงเปิดตัว และจะมีรุ่น 4TB เปิดตัวตามมาอีกในช่วงเดือนเมษายนนี้

CORSAIR MP600 ELITE

MP600 ELITE มีอัตราเร็วในการอ่านแบบ sequential read สูงสุดถึง 7,000 MB/s และการเขียน sequential write สูงสุด 6,500 MB/s* และมีค่าความเร็วการอ่านและเขียนแบบสุ่มที่ 1,000K และ 1,200K IOPS ตามลำดับ ทำให้เหมาะสมสำหรับเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และผู้ที่คลั่งไคล้ฮาร์ดแวร์สมรรถนะสูงที่มองหา SSD ที่มีสมรรถนะอันยอดเยี่ยมในแพลทฟอร์ม PCIe 4.0 นอกจากนี้ก็ยังคงรองรับการทำงานบน PCIe 3.0 ด้วยเช่นกัน**

MP600 ELITE นั้นมีให้เลือกในรูปแบบไดร์ฟมาตรฐานสำหรับใช้บนเมนบอร์ดทั่วไป หรือใช้กับแล็ปท็อป ด้วยฮีทซิงค์ระบายความร้อนที่ติดตั้งมาให้พร้อม และยังมีรุ่นที่รองรับการติดตั้งกับเครื่องคอนโซล PS5 ที่เสียบใช้งานได้ทันที ไดร์ฟแต่ละรุ่นนี้ยังรองรับการเข้ารหัสแบบ AES 256 bit และมีเรตติ้งอายุการใช้งานที่ 1,200 TBW

CORSAIR MP600 ELITE

และตรงตามชื่อ MP600 ELITE for PS5 นั้นถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับใช้ในเครื่องคอนโซล Sony PlayStation 5 ที่มีฮีทซิงค์แบบ low-profile ทำจากอลูมิเนียมที่จะช่วยระบายความร้อน SSD ได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะใช้งานเล่นเกมดุดันเพียงใด MP600 ELITE for PS5 นั้นมีสมรรถนะสูงกว่าข้อกำหนดที่ Sony กำหนดมาสำหรับไดร์ฟ M.2 ที่จะนำไปใช้กับตัวเครื่อง PS5 และยังสามารถติดตั้งลงเครื่องได้อย่างง่ายดายทั้งกับเครื่องรุ่นคลาสสิกและรุ่น PS5 Slim

และเช่นเดียวกับ SSD ในซีรีย์ MP600 ELITE ทุกรุ่น มาพร้อมกับซอฟต์แวร์CORSAIR SSD Toolbox ฟรี ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานฟีเจอร์อำนวยความสะดวกได้เช่นการอัพเดตเฟิร์มแวร์ด้วยตนเองจากเดสก์ท็อป และมีการรับประกัน 5 ปี เพื่อให้แน่ใจว่าไดร์ฟของคุณจะยังคงความแรงและเชื่อถือได้ตลอดอายุการใช้งาน

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา

CORSAIR MP600 ELITE, MP600 ELITE with Heatspreader และ MP600 ELITE for PS5 PCIe 4.0 x4 NVMe M.2 SSD นั้นมีวางจำหน่ายแล้วทาง CORSAIR Webstore และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าCORSAIR ทั่วประเทศไทย

MP600 ELITE Series มาพร้อมการรับประกันห้าปี พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคแก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด กรุณาตรวจสอบจากเว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน

*สมรรถนะอาจแตกต่างกันตามแต่รุ่นความจุ
**สมรรถนะจะลดลงเมื่อใช้กับ PCIe Gen3