Razer Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini ไมค์สายสตรีมเมอร์ เกมเมอร์ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เปิดตัว Razer Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini ไมโครโฟนคุณภาพสูง สำหรับสายสตรีมเมอร์ เกมเมอร์ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ มาพร้อมกับประสิทธิภาพและเอกลักษณ์ในการออกแบบที่สวยลงตัว

Seiren V3 Chroma

Razer Seiren V3 Chroma

ไมโครโฟน USB ที่ยกระดับมาตรฐานใหม่ในวงการเกม มาพร้อมกับความชัดของเสียงที่ไร้ที่ติ และประสบการณ์ RGB ที่สวยงามตระการตา นอกจากนี้ยังมี Stream และ Game Reactive Lighting ที่เอฟเฟคไฟจะปรับเปลี่ยนตามจังหวะเกมและการแจ้งเตือนต่าง ๆ ในการสตรีมสด โดยมีการขับเคลื่อนด้วย Razer Chroma™ RGB ซึ่งช่วยยกระดับความมืออาชีพในการสร้างคอนเทนต์

จุดเด่นของ Seiren V3 Chroma คือไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ซูเปอร์คาร์ดิออย ที่สามารถจับทุกรายละเอียดเสียงของผู้ใช้งานด้วยความละเอียดขั้นสูง และสนับสนุนรูปแบบการรับเสียงที่แน่นยิ่งขึ้นเพื่อการลดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมหรือการสนทนากับผู้ชม

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Multi-Function Tap-to-Mute ที่เป็นได้มากกว่าปุ่มปกติ คุณสามารถควบคุมเอาต์พุตเสียง เช่น การเปิด/ปิดเสียงไมค์ ปรับระดับ Digital Gain Limiter และมอนิเตอร์เสียงพูด โดยมีไฟแสดงสถานะเพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์เสียงที่ติแม้อยู่ระหว่างการไลฟ์สตรีมหรือการเล่นเกมที่เข้มข้น

Seiren V3 Mini

Razer Seiren V3 Mini

เป็นผลงานที่พัฒนาต่อยอดจากรุ่นเดิม โดยมีฟังก์ชั่นหลายอย่างในรูปลักษณ์ที่เล็กกระทัดรัด ความสามารถใหม่ที่น่าสนใจ คือปุ่มสัมผัสเพื่อปิดเสียงไมค์ และไฟ LED บอกสถานะ เพื่อความสะดวกและความรวดเร็วในการควบคุมและปฏิสัมพันธ์ การปรับแต่งเสียงผ่านโปรแกรม Razer Synapse และการเพิ่ม Bit Sampling Rate เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ทำให้ Seiren V3 Mini เป็นไมโครโฟนที่ตอบสนองความต้องการของสตรีมเมอร์และเกมเมอร์ที่ต้องการไมโครโฟนคุณภาพสูงที่ใช้งานง่าย

สำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และเกมเมอร์ เสียงรบกวนจากพื้นหลังอาจเป็นปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง โมโครโฟนคอนเดนเซอร์ขนาด 14 มม. ถูกออกแบบมาเพื่อให้รับเสียงได้ชัดเจนเฉพาะที่คลื่นความถี่สูง ด้วยรูปแบบการรับเสียงซูเปอร์คาร์ดิออยของ Seiren V3 Mini คัดเสียงของผู้ใช้งานได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้มั่นใจว่าจะบันทึกเฉพาะเสียงที่ต้องการเท่านั้น การเพิ่มปุ่มสัมผัสเพื่อปิดเสียงไมค์และไฟ LED บอกสถานะช่วยให้สามารถควบคุมและปฏิสัมพันธ์ได้ทันที ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับการไลฟ์สตรีม และการสื่อสารระหว่างการเล่นเกม

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Razer Seiren V3 Chroma ราคา 4,990 บาท
  • Razer Seiren V3 Mini ราคา 1,990 บาท

Razer Seiren V3 Chromaและ Seiren V3 Mini เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมจำหน่าย และสัมผัสตัวจริงภายในงาน Commart Comtech วันที่ 7 ถึง 10 มีนาคม 2024 ฮอลล์ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบไบเทค บางนา และผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป