7 ฟีเจอร์ สุดล้ำ! ใน โน้ตบุ๊ก AI ยกระดับการทำงานให้สะดวกยิ่งขึ้น

แนะนำ 7 ฟีเจอร์ AI สุดล้ำ ใน โน้ตบุ๊ก ASUS ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ตัดเสียงรบกวน ปรับภาพวีดีโอคอล เสียงสมจริง จอ OLED สวยคมชัด

ในยุคที่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ส่งผลให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ รวมถึงโน๊ตบุ๊กได้มีการพัฒนานำเอาความสามารถของ AI เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โน๊ตบุ๊กจาก ASUS ที่มาพร้อมกับ 7 ฟีเจอร์เด่นที่ใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานดังนี้

7 ฟีเจอร์ใน โน้ตบุ๊ก AI จาก ASUS ที่ช่วยให้ทำงานสะดวกยิ่งขึ้น

  1. ASUS AI Noise-Cancelling เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนโดยใช้ Machine Learning ช่วยให้การประชุมออนไลน์หรือการวีดีโอคอลเป็นไปอย่างราบรื่น โดยกรองเสียงรบกวนที่ไม่จำเป็นออกไป
  2. ASUS AiSense Camera กล้องอัจฉริยะที่มาพร้อมอัลกอริธึมชาญฉลาย ช่วยปรับแต่งภาพให้ผู้ใช้ดูดีตลอดเวลาที่อยู่ในวีดีโอคอล ไม่ว่าจะเป็นการเบลอพื้นหลัง ปรับการสบตา จัดกรอบภาพอัตโนมัติ และลดสัญญาณรบกวน
  3. Smart Sound Amplifier และ Audio Booster เพิ่มอรรถรสในการฟังเสียงให้ดื่มด่ำ สมจริงด้วยลำโพงระบบ Dolby Atmos และเทคโนโลยีขยายเสียงอัจฉริยะที่เพิ่มระดับเสียงได้ถึง 525% โดยไม่ผิดเพี้ยน
  4. ASUS Lumina OLED ให้ภาพสวยสดใส คมชัด ปกป้องสายตาด้วยการลดแสงสีฟ้า ปรับโปรไฟล์สีได้หลากหลาย พร้อมฟีเจอร์ประหยัดพลังงานและยกระดับคุณภาพวีดีโอด้วย Tru2Life
  5. User Detection ปลดล็อคเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัยด้วยการสแกนลายนิ้วมือหรือจดจำใบหน้า พร้อมระบบประหยัดพลังงานอัตโนมัติ
  6. แอป MyASUS ศูนย์รวมการตั้งค่าและปรับแต่งโน๊ตบุ๊ก ASUS แบบครบวงจร ทั้งอัปเดตซอฟต์แวร์ ปรับประสิทธิภาพ เชื่อมต่อบริการหลังการขาย ฯลฯ
  7. เครื่องมืออำนวยความสะดวกในการทำงาน อย่าง GlideX แชร์หน้าจอข้ามอุปกรณ์, ScreenXpert จัดการหน้าจอสำหรับการทำงานแบบ Dual Screen และ ProArt Creator Hub พร้อม ASUS Dial สำหรับครีเอเตอร์

แนะนำ 2 โน้ตบุ๊ก รุ่นใหม่จาก ASUS

ฟีเจอร์ที่ใช้ประโยชน์จาก AI เหล่านี้ จะช่วยให้การทำงานบนโน้ตบุ๊ก ASUS เป็นไปอย่างสะดวกสบาย มีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยตัวอย่างโน้ตบุ๊ก ASUS ที่มาพร้อมความสามารถ AI

ASUS Zenbook DUO

ASUS Zenbook DUO ครีเอเตอร์โน้ตบุ๊กจอคู่ มาพร้อมหน้าจอ ASUS Lumina OLED 2 หน้าจอ ทั้งจอหลัก 14 นิ้ว ความละเอียด 3K 120Hz และจอรองเพิ่มพื้นที่ทำงาน เหมาะสำหรับใช้งานหลากหลายด้วยขาตั้งในตัว ใช้ชิปประมวลผล Intel Core Ultra 9 และ AI NPU เฉพาะทาง

โน้ตบุ๊ก AI ASUS Vivobook Pro 15 OLED

ASUS Vivobook Pro 15 OLED ครีเอเตอร์โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 9, ชิป AI NPU และการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4060 สำหรับงานที่ต้องการประมวลผลสูงในการสร้างสรรค์ผลงาน

ด้วยการผสานเทคโนโลยี AI เข้ากับโน้ตบุ๊ก ASUS จึงนับเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน และยกระดับประสิทธิภาพการทำงานในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี