corsair M75 | M75 WIRELESS

CORSAIR เปิดตัว M75 และ M75 WIRELESS เมาส์เกมมิ่งรุ่นใหม่ มอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับสูงสุด

CORSAIR เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งรุ่นล่าสุด 2 รุ่น ได้แก่ M75 และ M75 WIRELESS มาพร้อมการออกแบบที่โดดเด่น และมีประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า โดยมีพื้นฐานดีไซน์เดียวกับรุ่น M75 AIR ที่ประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้ นำเสนอ ความสบายในการใช้งานและการควบคุมอันยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับระบบไฟ RGB ภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเอาชนะในเกมและดูดีไปพร้อมๆ กัน

เมาส์เกมมิ่ง M75 Series มีการออกแบบอย่างประณีต มอบความแม่นยำและรูปทรงที่จับถนัดมืออย่างดีเยี่ยม มีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ทั้งหมดโดยรวมความคงทนและความสวยงามของเมาส์เกมมิ่งเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยน้ำหนักเพียง 74 และ 89 กรัมตามลำดับ ทำให้ M75 และ M75 WIRELESS มีน้ำหนักเบา แต่ทรงพลังเพียงพอที่จะเอาชนะคู่แข่งได้ในทุกจังหวะและปรับแต่งได้อย่างละเอียด

เมาส์ทั้งสองรุ่นมาพร้อมดีไซน์แบบสองหน้า สามารถเปลี่ยนตำแหน่งปุ่มด้านข้างด้วยแม่เหล็ก เหมาะสำหรับทั้งผู้ถนัดมือซ้ายและมือขวาในเมาส์เดียวกัน นอกจากนั้นยังสามารถตั้งโปรแกรมไฟ RGB แบบ 2 โซนได้ผ่านซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของผู้เล่นแต่ละคน

corsair M75 WIRELESS

M75 WIRELESS มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว มอบอิสระในการเล่นแบบไร้สายเพื่อให้ผู้เล่นไม่พลาดทุกวินาทีด้วยเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS ที่ตอบสนองรวดเร็วในระดับ 1 มิลลิวินาที ทำให้การสั่งงานทุกครั้งเป็นไปอย่างทันทีทันใด แบตเตอรีสามารถใช้งานได้นานกว่า 210 ชั่วโมงเมื่อใช้งานผ่าน Bluetooth® และสามารถเชื่อมต่อผ่านสาย USB เพื่อชาร์จไฟได้โดยไม่หยุดการทำงาน

นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ขาเมาส์ PTFE 100% ที่เคลื่อนไหวได้ลื่นไหลบนทุกพื้นผิว เซนเซอร์ออปติคัล CORSAIR MARKSMAN 26K DPI ให้การควบคุมที่แม่นยำและละเอียด และปุ่ม CORSAIR QUICKSTRIKE แบบ Zero-gap ทำให้การคลิกซ้ายและขวามีการตอบสนองทันที

corsair M75

CORSAIR M75 และ M75 WIRELESS เป็นเมาส์เกมมิ่งน้ำหนักเบาแต่ทรงพลัง มาพร้อมไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ เปิดกว้างความเป็นไปได้ในการเล่นเกมของผู้ใช้งาน โดยทั้งสองรุ่นมีจำหน่ายแล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ของ CORSAIR และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มาพร้อมการรับประกัน 2 ปีและบริการสนับสนุนลูกค้าระดับโลก ผู้สนใจสามารถตรวจสอบราคาล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ CORSAIR หรือสอบถามจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน