Seagate IronWolf Pro 24TB ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับ NAS ระดับองค์กร

ซีเกท เปิดตัว Seagate IronWolf Pro 24TB ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับการใช้งานในกลุ่มธุรกิจ SMB รวมไปถึงระบบจัดเก็บข้อมูลผ่านระบบเครือข่าย (NAS) ระดับองค์กร

IronWolf Pro เป็นฮาร์ดไดรฟ์รุ่นล่าสุดจาก Seagate ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจที่กำลังเติบโต มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 2TB ถึง 24TB มีความเร็วในการส่งข้อมูล (SDR – Sustained Data-transfer Rate) สูงสุดอยู่ที่ 285 MB/s มีอัตราการรับส่งข้อมูลให้แก่ผู้ใช้สูงถึง 550 TB/ปี และเวลาเฉลี่ยการใช้งานก่อนการเสียหาย (MTBF) ถึง 2.5 ล้านชั่วโมง

IronWolf Pro รุ่นล่าสุดได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดเก็บข้อมูลตลอดเวลา  และมีความเสถียรสูงเมื่อนำมาใช้งานในรูปแบบที่ต้องมีฮาร์ดไดร์ฟพร้อมกันหลายลูกและมีผู้ใช้งานพร้อมกันหลายคน

พร้อมกันนี้ ยังได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการเก็บข้อมูลบนเครือข่าย (NAS) ด้วยเทคโนโลยี AgileArray ลิขสิทธิ์เฉพาะของซีเกท โดยการใช้ Dual-plane balancing และระบบการกู้คืนข้อมูลแบบ TLER ที่ช่วยให้มีประสิทธิภาพและความเสถียรสูงเมื่อใช้งานในรูปแบบที่มีฮาร์ดไดรฟ์หลายลูกพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ควบคุมแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการหมุน (RV) ติดตั้งในตัวฮาร์ดไดรฟ์จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดเก็บข้อมูล ให้ความมั่นใจตลอดการใช้งาน โดยไม่สะดุด

Seagate IronWolf Pro 24TB

Ironwolf มาพร้อมกับระบบ IronWolf Health Management ที่จะช่วยตรวจสอบการทำงานและปกป้องข้อมูลของฮาร์ดดิสก์ เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องจัดเก็บข้อมูลผ่านเครือข่าย (NAS) ที่ใช้งานร่วมกันจะมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี และบริการกู้คืนข้อมูล Seagate Rescue Data Recovery เป็นเวลา 3 ปี

Seagate IronWolf Pro 24TB เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ผ่านทางร้านค้าอย่างเป็นทางการของ ซีเกท ใน ราคา 28,900 บาท