เปิดตัว New GWM ORA Good Cat รุ่นผลิตในไทย ราคา เริ่มต้น 799,000 บาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) เปิดตัว และประกาศ ราคา New GWM ORA Good Cat รุ่นผลิตในไทย มาพร้อมกันใน 3 รุ่นย่อย สั่งจองได้แล้วทาง GWM application และเว็บไซต์ www.gwm.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

เรียกได้ว่า เจ้าแมวเหมียวของ GWM เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมจากชาวไทย ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2564 และยังเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดจดทะเบียนสูงสุดในปี 2565

มาในปีนี้ ก็เป็นอีกก้าวสำคัญของทาง GWM กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยการเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าแห่งแรกในประเทศไทย ที่ผลิตและจำหน่าย (Mass Production) เพื่อสนับสนุนนโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ ZEV 3.0 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จังหวัดระยอง

New GWM ORA Good Cat รุ่นผลิตในไทย มาพร้อมกับ 3 รุ่นย่อย รุ่น PRO และ รุ่น ULTRA ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร สามารถวิ่งได้ 480 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC) และรุ่น GT เอาใจสายสปอร์ต มีพละกำลังสูงสุด 126 กิโลวัตต์ หรือ 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร วิ่งได้ 460 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC)

ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Empower Your Moment โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED อัจฉริยะรูปทรงตาแมวอันเป็นเอกลักษณ์ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว และเพิ่มความสปอร์ตในรุ่น GT ด้วยคาลิปเปอร์เบรกสีเหลือง พร้อมการออกแบบภายในอย่างประณีตพร้อมดึงดูดทุกสายตา

ภายในหน้าจอ Interactive Double Screen ที่เป็นหน้าจอความละเอียดสูง พาดยาวบริเวณคอนโซลของตัวรถขนาด 17.25 นิ้ว แยกเป็นหน้าจอสำหรับแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว ผสานกับหน้าจอมัลติมีเดียแบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว

ชุดคอนโซลกลางออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น พร้อมติดตั้ง Wireless Charger อัปเกรดใหม่ จ่ายกระแสไฟฟ้าได้มากถึง 50 วัตต์ เพื่อการชาร์จที่รวดเร็วยิ่งขึ้น (สำหรับรุ่น ULTRA และ GT) และยังเพิ่มช่องต่อ USB ทั้ง Type A และ C สำหรับผู้โดยสารด้านหน้า

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติใหม่ แบบก้านด้านข้างพวงมาลัย ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนและควบคุมการขับขี่ได้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมกับหลังคาพาโนรามิกซันรูฟ เพื่อเพิ่มพื้นที่แสงสว่าง และเปิดมุมมองรับชมวิวทิวทัศน์ได้มากยิ่งขึ้น

ORA Good Cat GT รุ่นผลิตในไทย

ขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างครบครันถึง 31 รายการ พร้อมระบบที่ช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่ 2 โดยเมื่อเกิดเหตุรถจะรักษาเสถียรภาพของตัวรถไว้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาโดยเฉพาะเพื่อรุ่นใหม่นี้ และจากการรับฟังเสียงของผู้บริโภค ยังได้เพิ่มฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) ที่เป็นระบบจ่ายกระแสไฟฟ้าจากตัวรถยนต์ไปยังอุปกรณ์ไฟฟ้าที่คุณต้องการเข้ามาในรุ่น ULTRA และรุ่น GT เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกกิจกรรม

New GWM ORA Good Cat รุ่น PRO และ ULTRA มีสีภายนอกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว (Hamilton White) สีขาวหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำ, สีเขียวหลังคาสีขาว (Verdant Green with White Roof) พร้อมสีภายในสีเขียวและเทา, สีเบจหลังคาสีน้ำตาล (Hazel Wood Beige with Brown Roof) พร้อมสีภายในสีเบจและน้ำตาล และสีเขียวพิสตาชิโอ (Pistachio Green) พร้อมสีภายในสีเขียวและเบจ

ส่วนรุ่น GT มีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Sun Black) และสีเทา (Aqua Grey) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำและเหลือง พร้อมอุปกรณ์แต่งสปอร์ตสีเหลือง

ORA Good Cat รุ่นผลิตในไทย

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ New GWM ORA Good Cat  ทั้ง 3 รุ่น สามารถจับจองได้ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน GWM application และเว็บไซต์ www.gwm.co.th พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ดอกเบี้ย 1.85%* เมื่อดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน*
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปีเต็ม
  • ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมติดตั้ง (สำหรับรุ่น ULTRA และ GT) สำหรับรุ่น PRO รับสิทธิ์ซื้อโฮมชาร์จเจอร์ พร้อมติดตั้ง ราคาพิเศษเพียง 25,000 บาท (จากราคาปกติ 60,000 บาท)
  • ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง GPSI ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)**
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 5 ปี
  • ฟรี บริการ ระบบตรวจสอบและสั่งการรถผ่านอินเตอร์เน็ต*  (Telematic Service) พร้อมแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถ (Internet in Vehicle) ระยะเวลา 3 ปี

*เนื่องจากสถานการณ์ดอกเบี้ยลอยตัวในปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เฉพาะเมื่อจองและส่งเอกสารทำสัญญาตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น หลังจากช่วงเวลาดังกล่าว อัตราดอกเบี้ยพิเศษจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด
**เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.gwm.co.th/services.html