HONOR X9b ราคา เปิดตัว 10,990 บาท ทนทาน แบตอึด กล้อง 108MP

ออเนอร์ เปิดตัว HONOR X9b กับ ราคา 10,990 บาท สมาร์ตโฟนระดับกลาง ชูจุดเด่นด้านความทนทานเป็นพิเศษ รองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา แบตเตอรี่อึดใช้งานได้สูงสุด 3 วัน และกล้อง 108MP ถ่ายภาพสวยคมชัด

หนึ่งในจุดเด่นของ HONOR X9b คือความแข็งแกร่งในการต้านทานการกระแทกรอบด้าน 360 องศา มาพร้อมจอแสดงผลที่มีความทนทานเป็นพิเศษ ด้วยเทคโนโลยี HONOR Ultra-Bounce Anti-Drop ที่ได้รับการการันตีความต้านทานการตกโดยรวมระดับห้าดาวจาก SGS ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า หากเครื่องตกจากที่สูงระยะ 1.5 เมตร หน้าจะจะไม่เกิดความเสียหาย

HONOR X9b ราคา

คุณภาพของหน้าจอ HONOR X9b มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้วความละเอียด 1.5K และอัตราการรีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz ที่สว่างถึง 1,200nits และรองรับสี 1.07 พันล้านสี ทำให้ดูคมชัดและสวยงามสมจริง

ในเรื่องของกล้อง มาพร้อมกับกล้องหลังสามตัว ด้วยกล้อง Ultra-Clear ความละเอียด 108MP, กล้อง Ultra-Wide 5MP และ กล้อง Macro 2MP ที่ให้ประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่า รองรับความยาวโฟกัส 3 เท่าและมีความละเอียดที่ชัดเจน นอกจากนี้ มีระบบจับความเคลื่อนไหวที่แม่นยำ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ผลงานน่าประทับใจได้อย่างง่ายดาย

ประสิทธิภาพ สเปคภายในใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 ที่มีประสิทธิภาพ GPU เพิ่มขึ้น 35% และ CPU เพิ่มขึ้น 40% เพื่อให้การใช้งานได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ใช้งานยาวนานได้สูงสุดถึง 3 วันด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh ที่ยังคงความสมบูรณ์ตลอดระยะเวลาการใช้งาน

และในการเปิดตัวทาง ออเนอร์ ยังมอบความพิเศษด้วยการเลือกนักมวยซุปตาร์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง
“ตะวันฉาย” เป็นพรีเซนเตอร์ โดยถือเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง ทนทาน เหมาะกับแบรนด์และคอนเซปต์ของ HONOR X9b

HONOR X9b ราคา

ในส่วนของ ราคา HONOR X9b มาพร้อมราคาพิเศษเพียง 10,990 บาท เฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีส้ม (Sunrise Orange), สีดำ (Midnight Black) และ สีเขียว (Emerald Green) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มพร้อมรับของแถมสุดลิมิเต็ด หูฟังไร้สาย HONOR CHOICE Earbuds X5 Lite มูลค่า 1,290 บาท และ HONOR Designer Case (คละแบบ) มูลค่า 699 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

สามารถซื้อได้ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand