Honor เผยชื่อ สมาร์ตโฟน Porsche Design ที่กำลังจะมา มีชื่อว่า “RSR”

Honor ประกาศว่า สมาร์ตโฟน เครื่องแรกที่สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับบริษัทออกแบบ Porsche Design จะมีชื่อว่า “RSR” พร้อมเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังที่มาของชื่อ RSR ด้วย

Honor เผยว่าสมาร์ตโฟน Porsche Design ชื่อ RSR มีต้นกำเนิดมาจาก “RennSport Rennwagen” ซึ่งเป็นภาษาเยอรมันที่หมายถึง “รถแข่งสปอร์ต” ซึ่งเป็นชื่อที่สงวนไว้สำหรับรถปอร์เช่ 911 อันโด่งดัง เวอร์ชันสำหรับสนามแข่งเท่านั้น ในขณะที่ชื่อเต็มและการออกแบบของ RSR ยังคงไม่เปิดเผย แต่มีแนวโน้มที่จะรวมกลุ่มกับสมาร์ตโฟน Magic 6 และ Magic 6 Pro ที่กำลังจะเปิดตัววันที่ 11 มกราคม 2024

Honor Magic 6

Honor Magic 6 และ Magic 6 Pro มาในสีดำ สีขาว สีเขียว สีม่วง และสีฟ้า โดยมีโมดูลกล้องด้านหลังทรงกลม ที่มีเลนส์เรียงกันเป็นรูปสามเหลี่ยมสามตัว สำหรับฮาร์ดแวร์หลัก Magic 6 Series จะใช้โปรเซสเซอร์ Snapdragon 8 Gen 3 พร้อมด้วย Magic OS 8.0 บน Android 14

Honor Porsche Design RSR
Honor Magic 6 Pro

ตัวเลือกพื้นที่เก็บข้อมูลจะเริ่มต้นที่ 256GB และ 512GB โดยรุ่น Magic 6 Pro จะนำเสนอ 1TB เป็นตัวเลือกระดับสูงสุด นอกจากนี้ รุ่น Magic 6 Pro ยังมีคุณสมบัติการเชื่อมต่อผ่านดาวเทียมอีกด้วย

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า Magic 6 และ Magic 6 Pro จะมาพร้อมกับกล้องหลัก OmniVision OV50H ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และเลนส์มุมกว้างพิเศษ OV50M ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล สำหรับการถ่ายภาพเทเลโฟโต้ Magic 6 มีเกล้อง OV50M ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ในขณะที่รุ่น Pro คาดว่าจะใช้กล้อง Samsung HP3

อ้างอิง Gizmochina