CORSAIR K55 CORE คีย์บอร์ดฟูลไซส์ แบบ Slim พร้อมระบบไฟ RGB

เปิดตัว CORSAIR K55 CORE คียบอร์ดเกมมิ่งขนาดฟูลไซส์ ดีไซน์บางแบบ Slim , Modern profile รองรับการใช้งานสมรรถนะสูง พร้อมระบบไฟ RGB

สำหรับ CORSAIR K55 CORE เป็นคีย์บอร์ดแบบฟูลไซส์ที่มาพร้อมรูปลักษณ์บางแบบ Slim, Modern profile ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการเล่นเกมเป็นสำคัญ ปุ่มกดตอบสนองได้อย่างแม่นยำ และให้ความเงียบทุกจังหวะไม่ว่าจะในสถานการณ์ขับขันในเกม หรือในขณะพิมพ์แชทด้วยคีย์สวิทช์แบบ Membrane และยังสามารถควบคุมระดับเสียงและการเริ่มหรือหยุดการเล่นวีดีโอได้ง่ายด้วยปุ่ม Media buttons

CORSAIR K55 CORE

นอกจากนี้ K55 CORE ยังมีความสามารถในการป้องกันน้ำกระเด็นใส่ ปริมาตรสูงสุด 300 มิลลิลิตร ให้คุณมั่นใจได้ถึงความทนทาน ใช้งานได้ยาวนานหลายปีโดยที่คีย์บอร์ดจะไม่พังเสียก่อน

Ten-zone RGB ทำให้ K55 CORE และการเล่นเกมของคุณโดดเด่นขึ้น เมื่อผนวกรวมกับCORSAIR iCUE software ที่จะช่วยจุดชนวนความสามารถของคีย์บอร์ดของคุณได้อย่างเต็มพลัง ให้สามารถปรับแต่งเอฟเฟคไฟ RGB โปรแกรมปุ่มมาโคร รีแมปปุ่ม หรือซิงค์ไฟ RGB บนคีย์บอร์ดเข้ากับเซ็ตอัพไฟ RGB อื่น ๆ ในซิสเต็มของคุณได้ หรือจะให้แสดงผลตามสถานการณ์ในเกมได้แบบเรียลไทม์ กับเกมที่รองรับฟีเจอร์นี้ก็ได้เช่นกัน

K55 CORE พร้อมมอบฟีเจอร์และความสามารถที่เหมาะสมสำหรับคุณในทุกเกมการต่อสู้ ฟังก์ชั่น Win Lock นั้นจะช่วยป้องกันไม่ให้คุณกดโดนปุ่มคำสั่ง Windows Key โดยไม่ตั้งใจและทำให้เกมต้องหลุดออกจากหน้าจอแบบฟูลสกรีน ความสว่างของไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยการกดปุ่ม และสำหรับสายโหด K55 CORE รองรับ 12-key rollover ที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้แอ็คชั่นดังใจต้องการในเกม ด้วย Polling rate 1,000Hz. 

ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอะไรก็ตาม K55 CORE นั้นพร้อมที่จะยืนหยัดเคียงข้างคุณ มอบทุกความสามารถที่คุณต้องการในการเอาชนะในทุกเกมอย่างต่อเนื่องได้แล้ววันนี้

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านทาง CORSAIR webstore และเครือข่ายผู้จำหน่ายของ CORSAIR ทั่วโลก มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคให้แก่ลูกค้า ผ่านเครือข่ายการให้บริการของ CORSAIR ทั่วโลก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.corsair.com/k55-core