ภาพหลุด Nothing Phone 2a อาจมาพร้อม กล้องคู่ ที่เรียงในแนวนอน

ในตอนนี้มีรายงานว่า Nothing กำลังพัฒนาสมาร์ตโฟนใหม่อยู่ โดยมีแนวโน้มว่าจะเป็นสมาร์ตโฟนระดับกลาง จากข่าวลือคาดว่ารุ่นนี้อาจใข้ชื่อว่า Nothing Phone 2a และข้อมูลรั่วล่าสุดนี้ก็เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังเผย กล้องคู่ ของสมาร์ตโฟนที่ว่านี้

Tipster ชื่อดัง Yogesh Brar อ้างว่าได้เห็นต้นแบบของ Nothing Phone 2a และยังเสริมอีกว่าแบรนด์กำลังสร้างตัวเลือกในการออกแบบที่น่าสนใจสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ด้วย ด้านหน้ามีช่องเจาะไว้ตรงกลาง ในขณะที่ด้านหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน มีกล้องคู่ ที่เรียงในแนวนอนและย้ายไปอยู่ตรงกลางไม่ใช่ด้านซ้าย

Nothing Phone 2a กล้องคู่

แต่เดิม Nothing ได้รับคำวิจารณ์ว่า Phone 2 มีความคล้ายคลึงกับ Phone 1 มากจนเกินไป แต่สำหรับ Phone 2a การออกแบบจะแตกต่างออกไปเล็กน้อย แต่จะยังมีองค์ประกอบที่มาจาก Phone 1 และ Phone 2 อยู่ อย่างไรก็ตามจากรูปนี้ แสดงให้เห็นตำแหน่งของกล้องที่คล้ายกับสมาร์ตโฟนรุ่นก่อน ๆ ของ Nothing

ตามข้อมูลนี้ยังยืนยันว่า Phone 2a จะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว และมีหมายเลขรุ่น AIN142 สามารถมองเห็นไฟ LED Glyph Interface ได้ที่ด้านหลัง และ Nothing Phone 2a ก็ถูกพบเห็นใน Bureau of Indian Standards (BIS) ซึ่งมีหมายเลขรุ่น AIN142 อีกด้วย และนี่เป็นเหมือนการยืนยันว่าสมาร์ตโฟนนี้จะเปิดตัวในตลาดอินเดีย อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด

อ้างอิง Gizmochina