HONOR X8b สมาร์ตโฟนกล้องสวยถ่ายสนุก เปิดตัว 10 พ.ค.นี้

ออเนอร์ (HONOR) เตรียม เปิดตัว สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X8b ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ภายใต้คอนเซปต์ “ถ่ายภาพสนุก ความจุเต็มพิกัด” โดยเน้นจุดเด่นด้านกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง ประกอบด้วยกล้องหลัง 3 ตัว และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อม Soft Flashlight ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพให้ดียิ่งขึ้น

HONOR X8b มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ที่ให้สีสันสดใสและสว่างชัดเจน ตลอดจนมีพื้นที่ความจุมากที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นในระดับราคาใกล้เคียงกัน ซึ่งเอื้อต่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษ มอบแก้วเก็บอุณหภูมิมูลค่า 499 บาท ให้ฟรีแก่ลูกค้าที่ซื้อ HONOR X8b ระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน 2567 ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเริ่มซื้อสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

HONOR X8b นับเป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุดจากซีรีส์ X ของ HONOR ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู สวยงามเป็นเอกลักษณ์ มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก จับถนัดมือ เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือวัยรุ่น สายแฟชั่น คนทำงาน รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เปิดตัว HONOR X8b ได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th และติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊ก HONOR Thailand

HONOR X8b เปิดตัว