HONOR V Purse

HONOR V Purse สมาร์ทโฟนจอพับ บางที่สุดในโลก

รู้จักกับ HONOR V Purse สมาร์ทโฟนจอพับ ทรงกระเป๋าถือ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน ทำลายสถิติสมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลก กับคอนเซปต์ “phone-to-purse”

ความบางของ HONOR V Purse เมื่อพับแล้วจะบางเพียง 8.6 มม. และเมื่อกางออกจะบาง 4.3 มม. และน้ำหนักเครื่องที่เบาเพียง 214 กรัม ภายในมีบานพับแบบใหม่ที่เลือกใช้เหล็กพิเศษที่มีความแข็งแรงสูง พร้อมด้วยซูเปอร์สปริงที่มีความหนาเพียง 1.2 มม. และเฟืองขนาดเล็กที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางอยู่ที่ 1.73 มม. ทำให้มีความทนทานดีเยี่ยม แต่ยังคงน้ำหนักเบาถือสบายมือ

การออกแบบที่ผสานนวัตกรรมเข้ากับแฟชั่น โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ always-on-display (AOD) ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความชอบ อีกทั้งยังมาพร้อม อุปกรณ์เสริม อาทิ สายรัด และสายโซ่ที่หนีบเข้ากับบานพับ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถือในมือหรือเลือกพาดไหล่ได้อย่างง่ายดาย

HONOR V Purse

HONOR V Purse สมาร์ทโฟนจอพับ หน้าจอ OLED แบบพับได้ขนาด 7.71 นิ้ว ความละเอียด 2348 x 2016 พิกเซล อัตรารีเฟรชหน้าจอที่ 120Hz และความสว่างสูงสุดที่ 1,600 นิต พร้อมอัดแน่นเทคโนโลยีสะท้อนนวัตกรรม Human-centric อย่าง PWM Dimming 2160Hz ซึ่งสามารถลดอัตราการกะพริบและลดแสงของหน้าจอ ช่วยถนอมสายตาจากการใช้งานอย่างต่อเนื่อง Dynamic Dimming ที่เลียนแสงของหน้าจอให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติ พร้อมปรับลดแสงอัตโนมัติโดยคำนึงจากความเหมาะสมกับสายตาและระยะเวลาในการใช้งาน และ Circadian night display เทคโนโลยีที่ช่วยลดแสงสีฟ้าอัตโนมัติ ในเวลากลางคืน 

ออเนอร์ให้ความสำคัญกับเรื่องกล้อง ที่ให้คุณใช้งานได้ในประสบการณ์เหมือนยกสตูดิโอถ่ายภาพมาไว้บนมือถือ ด้วยเซนเซอร์ IMX800 ความละเอียด 50MP และหน้าจอขนาดใหญ่ ที่สามารถพับลงและใช้เป็นช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ได้ ทำให้การถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องหลังสะดวกสบายยิ่งขึ้น

และยังมาพร้อม กล้องอัลตร้าไวด์และกล้องมาโครความละเอียด 12MP ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี HONOR Image Engine ทำให้ HONOR V Purse รองรับการซูมแบบดิจิทัลถึง 4 ระยะ ได้แก่ 0.6x, 0.8, 1x และ 1.3x ส่วนโหมดถ่ายภาพบุคคลสามารถสลับการซูมระหว่าง 1x และ 2x เสริมด้วยอัลกอริทึม AI ที่ช่วยปรับสีผิวอย่างชาญฉลาดและสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ที่ดูเป็นธรรมชาติ

HONOR V Purse

ประสิทธิภาพภายในใช้ขุมพลังชิปเซ็ต Snapdragon 778G Octa-Core 2.4GHz ใช้เป็นระบบปฏิบัติการ Android 13 รันบน MagicOS 7.2 พร้อมเสริมความทนทานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอน (silicon-carbon battery) 2 ก้อนที่ให้ความจุแบตเตอรี่รวม 4,500mAh โดยสามารถเล่นวิดีโอได้นานถึง 8.7 ชั่วโมง อ่านบทความต่อเนื่องได้ 10.6 ชั่วโมง และสตรีมเพลงออนไลน์ได้นานถึง 16 ชั่วโมง

HONOR V Purse ได้ออกแบบให้มีโซลูชันการป้องกันหลายชั้น และมีการเสริมความแข็งแรงอย่างทั่วถึงเพื่อทนทานต่อการสึกหรอจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยที่หน้าจอและตัวล็อคผ่านการทดสอบการพับทั้งสิ้น 200,000 ครั้ง รวมถึงผ่านการทดสอบความต้านทานแรงกระแทกและการเสียดสีหลายรูปแบบ จึงทำให้ HONOR V Purse เป็นสมาร์ทโฟนจอพับเครื่องแรกที่ได้รับการรับรองความทนทานต่อการตกกระแทกระดับ 5 ดาวสำหรับตัวเครื่อง และความทนทานต่อแรงกระแทกระดับ 5 ดาวสำหรับในส่วนของหน้าจอโดย SGS บริษัทให้บริการด้านการตรวจสอบ วิเคราะห์ และรับรองระบบระดับโลก

HONOR V Purse ตอนนี้ยังไม่มีได้เปิดตัวและกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่คุณสามารถลองสัมผัสเครื่องจริงได้ที่ HONOR Experience Store 2 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพระราม 2 และ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลศาลายา เท่านั้น ตั้งแต่ช่วง กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR ThailandTikTok: HONOR Thailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1