พบ พรีเมียม อีวี สองรุ่น โรดสเตอร์ MG CYBERSTER และ คูเป้ เอสยูวี สุดหรู IM LS6 ที่ งาน Motor Expo ครั้งที่ 40

เตรียมพบกับ พรีเมียม อีวี สองรุ่น โรดสเตอร์ MG CYBERSTER และ คูเป้ เอสยูวี สุดหรู IM LS6 ที่ งาน Motor Expo ครั้งที่ 40 วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566

อีวี MG CYBERSTER เอสยูวี

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมนำไฮไลท์เทคโนโลยีสุดล้ำระดับพรีเมียมมาโชว์ ทั้ง อีวี โรดสเตอร์ MG CYBERSTER และ IM LS6 อีวีคูเป้ เอสยูวี สุดหรู มาให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Motor Expo ครั้งที่ 40 ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A14 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MG CYBERSTER โรดสเตอร์ อีวี จากรถต้นแบบเมื่อ ปี 2021 สู่รถผลิตจริงในปี 2023 ซึ่งครั้งนี้จะนำมาให้ยลโฉมเป็นครั้งแรกในอาเซียน โดยรถคันที่นำมาแสดงได้เปิดตัว ที่สหราชอาณาจักร ในงาน Goodwood Festival of Speed 2023 และงาน เฉิงตูมอเตอร์โชว์ ณ ประเทศจีน เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ด้วยจุดเด่นของการเป็นรถโรดสเตอร์ไฟฟ้า (Electric Roadster) เปิดประทุน 2 ที่นั่งของตลาดอีวี โดดเด่นด้วยดีไซน์ประตูปีกนกแบบปุ่มสัมผัสเปิด-ปิด และหลังคาผ้าซอฟต์ท็อป มาพร้อมกระจังหน้าเรียวยาว เส้นด้านข้างของตัวรถมีความโค้งมนให้ความรู้สึกพลิ้วไหวแต่แฝงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง ภายในหรูหราด้วยวัสดุระดับพรีเมียมใช้ดีไซน์แบบโอบล้อม พร้อมพวงมาลัยทรงสปอร์ต เบาะนั่งแบบสปอร์ตรูปตัว Y เพื่อให้ได้บรรยากาศแบบรถสปอร์ต ผ้าหนังกลับสัมผัสละเอียดรวมถึงเทคโนโลยีการเย็บที่ประณีต เผยให้เห็นสไตล์ที่หรูหราในทุกตารางนิ้ว

และอีกหนึ่งรุ่นไฮไลท์ จาก แบรนด์ IM Motors ที่เป็นแบรนด์ภายใต้การร่วมทุน ของ SAIC Motor ร่วมมือกับ Alibaba และ Shanghai Zhangjiang Hi-Tech Park Development อย่าง IM LS6 รถคูเป้เอสยูวีที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบซิลิกอนคาร์ไบด์ ด้วยกำลังชาร์จสูงสุด 900 V โดยมีแรงดันไฟฟ้าขณะใช้งานสูงสุดที่ 875 V และเซลล์ในชุดแบตเตอรี่สามารถชาร์จได้สูงสุด 396 กิโลวัตต์ สามารถวิ่งได้ระยะทาง 200 กิโลเมตร หลังชาร์จไฟเพียง 5 นาที และหากชาร์จ 15 นาที สามารถทำระยะทางได้ไกลถึง 500 กิโลเมตร ด้วยสมรรถนะ รูปลักษณ์ และเทคโนโลยีอันโดดเด่น ทำให้ IM LS6 สามารถสร้างสถิติยอดจองล่วงหน้ากว่า 6,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 8 ชั่วโมงเท่านั้น

สัมผัสและรับชมยนตรกรรมคุณภาพจากเอ็มจีได้ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 ณ บูธ MG หมายเลข A14 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี และที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้ง 150 แห่งทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม พร้อมรายละเอียดรถทุกรุ่น ของ เอ็มจี ได้ที่ bit.ly/468EzSx