CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5

CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5 พร้อมชุดระบายความร้อน สำหรับสายโอเวอร์คล็อก

เปิดตัว CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5 สร้างขึ้นจากชิปไอซี DDR5 ที่เร็วที่สุด พร้อมระบบระบายความร้อน CORSAIR DHX Cooling ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการโอเวอร์คล็อก

มาพร้อมคุณภาพการประกอบและวัสดุชิ้นส่วนระดับพรีเมียม แฝงไปด้วยความหรูหรา DOMINATOR TITANIUM DDR5 นั้นจะมาพร้อมการรองรับแพลตฟอร์มทั้งฝั่ง Intel และ AMD ด้วยการรองรับ Intel XMP 3.0 เมื่อใช้งานร่วมกับโปรเซสเซอร์ Core เจนเนอร์เรชั่นที่ 12 และ 13 หรือรองรับ AMD EXPO สำหรับการใช้งานกับซีพียู AMD Ryzen 7000 ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้ จะทำให้การโอเวอร์คล็อกเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่คลิก เมื่อแรมถูกติดตั้งบนแพลตฟอร์มที่รองรับ

CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5

DOMINATOR TITANIUM มาพร้อมท็อปบาร์ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยมีระบบไฟ RGB LED แสดงผลอย่างไร้รอยต่อเพื่อส่องแสงสว่างตกแต่งซิสเต็มของคุณให้โดดเด่น รองรับการแสดงผลเอฟเฟคไฟต่าง ๆ ได้ด้วยซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE Murals ที่จะช่วยซิงค์จังหวะไฟตามดนตรี เกม หรือหนังที่กำลังเล่นอยู่

DOMINATOR TITANIUM จะเปิดตัวในรูปแบบชุดคิทที่ให้ความเร็วสูงสุด 8,000 MT/s ความจุสูงสุด 192GB (4x48GB) และ CAS Latency ต่ำสุด 30 ในบาง SKU โดยในอนาคต DOMINATOR TITANIUM จะมีชุดคิทที่มีความเร็วสูงกว่า 8,000 MT/s โดย DOMINATOR TITANIUM DDR5 คิทสำหรับแพลตฟอร์มอินเทลจะมาพร้อมตัวเลือกสีขาวและสีดำ ในขณะที่ DOMINATOR TITANIUM DDR5 สำหรับแพลทฟอร์ม AMD จะมาพร้อมกับสี Cool gray ในช่วงเปิดตัว

CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5

CORSAIR จะเฉลิมฉลองการเปิดตัวเวอร์ชั่นล่าสุดของชุดแรม DOMINATOR ด้วยการทำ “First Edition kits” ที่มีค่าไทม์มิ่งต่ำ และความถี่สูงพิเศษ จำกัดจำนวนการผลิต 500 ชุด ต่อ SKU และจะมีการรันหมายเลข สำหรับผู้สนใจที่คลั่งไคล้ในของระดับตำนานเช่นนี้ ควรต้องรีบตัดสินใจให้ไว สำหรับการจะได้เป็นเจ้าของผลงานชิ้นพิเศษ ที่เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของแรมจาก CORSAIR

เช่นเดียวกับแรม CORSAIR DDR 5 ทุกรุ่น DOMINATOR TITANIUM นั้นถูกผลิตด้วยการคัดเลือกชิปแรมด้วยมืออย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกโมดูลจะสามารถนำไปใช้งานที่ความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงได้ต่อเนื่อง แผง PCB คุณภาพสูงที่พร้อมมอบเสถียรภาพและคุณภาพชั้นยอด ระบระบายความร้อนที่โดดเด่นมีสไตล์ ช่วยระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมอบภาพลักษณ์ทันสมัยให้กับซิสเต็มของคุณ การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Lifetime) ที่จะให้คุณสบายใจว่าแรมชุดใหม่ของคุณจะใช้งานต่อไปได้ยาวนานตลอดอายุการใช้งานของพีซีของคุณ และรองรับการอัพเกรดในอนาคต

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา

  • ชุดคิท CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR 5 นั้นจะมีวางจำหน่ายแล้วผ่าน CORSAIR Webstore และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก
  • CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR 5 มาพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Lifetime warranty) พร้อมบริการลูกค้าและการสนับสนุนด้านเทคนิคจากตัวแทนของ CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุดของ CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5 สามารถตรวจสอบได้บนเว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์สินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ และดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://corsair.com/s/dominator-titanium