AMD Threadripper pro 7000 series

AMD เปิดตัวโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper Pro 7000 Series รุ่นใหม่ สำหรับงานเวิร์คสเตเชัน

AMD เปิดตัวโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX-Series และ AMD Ryzen Threadripper 7000 Series ผลิตภัณฑ์กลุ่มเวิร์คสเตชั่นรุ่นใหม่ นำเสนอประสิทธิภาพการประมวลผลและการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยมให้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป เพื่อเพิ่มความเร็วเวิร์คโฟลว์งานด้านครีเอทีฟที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก รวมไปถึงเพิ่มความเร็วด้านการประมวลผลของกราฟิกการ์ดและการเทรนนิ่ง AI

AMD Threadripper pro 7000
  • โปรเซสเซอร์ Ryzen Threadripper PRO 7000 WX-Series สร้างขึ้นโดยมุ่งเน้นในด้านประสิทธิภาพการประมวลผลที่เหนือชั้นและแพลตฟอร์มฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่เหนือกว่าของรุ่นก่อนหน้า เพื่อเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับศิลปิน สถาปนิก วิศวกร และมืออาชีพในด้านต่าง ๆ ที่ต้องการประสิทธิภาพการประมวลผล ความน่าเชื่อถือ ความสามารถในการขยาย และความปลอดภัยในระดับสูง
  • โปรเซสเซอร์ Ryzen Threadripper 7000 Series มอบประสิทธิภาพด้านการประมวลผลที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ให้กับผู้ใช้คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ช่วยประหยัดเวลาให้กับผู้ใช้งานด้านครีเอทีฟระดับ  มืออาชีพ พร้อมประสิทธิภาพด้านการประมวลผลที่ดีที่สุด

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX-Series และ AMD Ryzen Threadripper 7000 Series จะพร้อมวางจำหน่ายภายในปีนี้สำหรับลูกค้ากลุ่ม DIY ผ่านพันธมิตร SI และ OEM ชั้นนำทั้ง Dell, Lenovo และ HP