realme C51 ราคา

realme C51 ราคา 3,999 บาท ชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC กล้อง 50MP

เปิดตัว realme C51 สมาร์ตโฟนระดับ Entry-level ราคา เบาๆ แค่ 3,999 บาท อัปเกรด 4 ฟีเจอร์หลัก ชาร์จไว 33W SUPERVOOC กล้องหลังเซ็นเซอร์ 50 ล้านพิกเซล ตัวเครื่องออกแบบเรียบหรูสไตล์ Glittering และพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านช่องทาง realme Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษสำหรับช่องทาง E-commerse จำหน่ายผ่าน Shopee เท่านั้น โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2566 เป็นต้นไป พร้อมรับคูปองส่วนลดและ realme Gift อย่างจุใจ

ระบบชาร์จไว 33W SUPERVOOC ใน realme C51 ใช้เวลาเพียง 28 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ได้ 50% ให้คุณใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง ไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ ในระหว่างวัน

สำหรับกล้องหลังให้เลนส์หลักมาความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้างถึง f/1.8 พร้อมเลนส์มุมกว้าง แถมยังมี Night Mode สำหรับการถ่ายภาพเวลาค่ำคืน ส่วนการถ่ายเซลฟี่ก็มีกล้องหน้าให้มาความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

realme C51 ราคา

หน้าจอแสดงผลขนาด 6.74 นิ้ว ค่ารีเฟรชเรตสูง 90Hz สว่างสูงสุด 560nits เว้นช่องสำหรับกล้องหน้าแบบ mini-drop ให้คุณรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้เต็มตามากขึ้น พร้อมฟีเจอร์ Mini Capsule ซึ่งปรับการแสดงผลต่าง ๆ ให้เข้ากับจออย่างชาญฉลาด สามารถบอกข้อมูลอื่น ๆ อย่างการนับจำนวนก้าวเดินได้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ C51 ยังมาพร้อมกับลำโพง UltraBoom เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างที่แม่นยำและรวดเร็ว และมอบคุณสมบัติความทนทานและการใช้งานที่ยาวนานแก่ผู้ใช้ ด้วยมาตรฐานการทดสอบอันเข้มงวดเพื่อให้มอบคุณภาพระดับแฟล็กชิปสู่มือผู้บริโภค

ดีไซน์ของ realme C51 ให้สัมผัสการจับถือที่สบายมือ ด้วยส่วนโค้งและมุมต่างๆ ที่เหมาะสมตามหลักสรีระศาสตร์ ตัวเครื่องมีความบางเพียง 7.99 มม. ส่วนฝาหลังสวยงามวิบวับในสไตล์ Stylish Glittering โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Mint Green และ Carbon Black 

ประสบการณ์ใช้งาน มีเทคโนโลยี Dynamic RAM ที่สามารถเพิ่ม RAM ได้อีก 4GB เพื่อให้ได้ RAM สูงสุดถึง 8GB มอบประสบการณ์การใช้งานแอปต่าง ๆ ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น พร้อม ROM 64GB นอกจากนี้ realme C51 ยังให้ช่องใส่ซิมแบบ 3 สลอต รองรับ 2 นาโนซิมและ 1 MicroSD Card พร้อมกัน สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 2TB เทียบเท่ารุ่นเรือธง

realme C51 ราคา 3,999 บาท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/realmeTH