วิธีสมัคร Meta Verified

ราคา Meta Verified สำหรับ เพจธุรกิจ และแบรนด์ เริ่มต้นที่ $21.99/เดือน

Meta เผยข้อมูล ราคา Meta Verified เครื่องหมายติ๊กถูก สำหรับ เพจธุรกิจ จะมีค่าบริการเริ่มต้นเดือนละ $21.99 เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ตัวโปรแกรม Meta Verified ได้เริ่มเปิดให้ใช้งานเฉพาะบัญชีบุคคลและครีเอเตอร์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้มีประกาศในงานประชุมของ Meta ที่จัดขึ้นที่มุมไบ ได้ให้รายละเอียดว่า เตรียมจะเปิด Meta Verified for Business เพื่อให้เพจธุรกิจ รวมถึงแบรนด์ เพื่อได้รับเครื่องหมายติ๊กถูกหลังชื่อ เพื่อเป็นการยืนยันธุรกิจ พร้อมได้รับการสนับสนุนจากทาง Meta

โดย ราคา สำหรับ Meta Verified for Business จะอยู่ที่ $21.99/เดือน (ประมาณ 800 บาท) เมื่อสมัครผ่านหน้าเว็บไซต์ หรือ $27.99/เดือน (ประมาณ 1,000 บาท) เมื่อสมัครผ่านแอปบนสมาร์ตโฟน โดยจะเป็นราคาต่อบัญชี Instagram หรือเพจ Facebook

ทาง Meta กำลังพิจารณาที่จะทำแพ็กเกจสมัครรวมทั้ง Instagram กับ Facebook โดยจะอยู่ที่ $34.99 หรือประมาณ 1,260 บาท

เทียบกับ Meta Verified สำหรับบัญชีบุคคลและครีเอเตอร์แล้ว จะเริ่มต้นที่ $11.99 /เดือน (เมื่อสมัครผ่านเว็บ) และ $14.99/เดือน (เมื่อสมัครผ่านแอป) ถือว่าแพงกว่ากันเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว

ราคา Meta Verified

ประโยชน์ของ Meta Verified for Business ก็คือเราจะได้รับการยืนยันบัญชีอย่างเป็นทางการ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือกับลูกค้าว่าเราคือเพจจริง เป็นการป้องกันเพจปลอมที่สร้างมาเป็นแบรนด์ของเราเพื่อหลอกลวงผู้อื่น รวมถึงจะได้รับการติดต่อสนับสนุนกับทีมงานของ Meta เวลาที่มีปัญหา และยังช่วงป้องกันการถูกแฮกเพจอีกด้วย

ข้อมูลจาก socialmediatoday.com