Lenovo Tab P12

Lenovo Tab P12 แท็บเล็บ Android จอ 12.7 นิ้ว 3K ราคา 15,990 บาท

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab P12 แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android ครบทุกความต้องการทั้งงานเรียน เล่น และทำงาน หน้าจอ 12.7 นิ้ว ความละเอียด 3K มาพร้อมคีย์บอร์ดสไตล์ ThinkPad และ ปากกา Lenovo Tab Pen Plus ราคา 15,990 บาท

LenovoTab P12 เป็นแท็บเล็ตที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ทำงานแบบไฮบริด จากผลสำรวจผู้บริโภคที่ใช้งานแท็บเล็ตกว่า 80% จะใช้เพื่อทำงานและความบันเทิง

Lenovo Tab P12

ตัวหน้าจอให้มาเป็นแบบ LCD ความละเอียด 3K (2944 x 1840) ให้การใช้งานด้านความบันเทิงทั้งการดูหนัง ทำงานออกแบบ หรือจะเล่นเกม ก็ทำได้ อีกทั้งหน้าจอยังมีมุมมองที่กว้าง มีความละเอียดและคมชัด ลำโพงเป็น JBL และ ระบบเสียง Dolby Atmos ที่ให้คุณภาพเสียงอย่างมีมิติ

ตัวหน้าจอแบบสัมผัส ที่รองรับการใช้งานร่วมกับปากกา Lenovo Tab Pen Plus ที่สามารถใช้งานได้กับแอปพลิเคชั่น free Nebo® และ MyScript Calculator 2 หรือจะใช้เป็นแพดสำหรับการวาดภาพได้ เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ระบบปฎิบัติการ Windows ผ่านแอปพลิเคชั่น Lenovo Freestyle

Lenovo Tab P12

ให้การทำงานแบบแล็ปท็อปได้ เพียงแค่ประกบต่อกับแผงคีย์บอร์ด Lenovo Keyboard Pack ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคีย์บอร์ด ThinkPad ระยะปุ่มกด key travel ขนาด 1.5 มิลลิเมตร ความโค้งปุ่ม 0.2 มิลลิเมตร คีย์ พิช 19 มิลลิเมตร เพื่อการพิมพ์ที่สบายมือ แทรคแพดที่มาพร้อมคีย์บอร์ดมีเมนูลัดถึง 16 เมนูเพื่อเสริมการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น 

หน่วยประมวลผลเป็นแบบ Octa-core พร้อม RAM 8GB ใช้งานได้ลื่นไหล มีกล้องหน้ามุมกว้าง Ultra-wide 13MP สำหรับใช้งานวิดีโอคอล แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 10,200mAh ผู้ใช้งานจึงสามารถเล่นวีดีโอต่อเนื่องได้นานถึง 10 ชั่วโมง2 ในการชาร์จเพียงครั้งเดียว

Lenovo Tab P12 ราคา 15,990 บาท มาพร้อมคีย์บอร์ดและปากกา Lenovo Tab Pen Plus พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าพาร์ทเนอร์ของเลอโนโวทั่วประเทศแล้ววันนี้