realme C30s ปรับราคา

realme C30s ปรับราคา เหลือเพียง 2,999 บาท

realme (เรียลมี) จัดโปรสุดฉ่ำต้อนรับหน้าฝน ดั๊มราคาสมาร์ตโฟนทั้งรุ่น C30s แบบช็อกวงการ จากปกติ 3,399 บาท ปรับราคา เหลือเพียง 2,999 บาท! ลดทันทีถึง 1,000 บาทแบบไม่มีเงื่อนไข พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์หลักแบบครบ ๆ ทั้งกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูง  ชิปประมวลผลที่แรงเต็มสปีด แบตเตอรี่ยักษ์พร้อมระบบชาร์จเร็ว และดีไซน์หรูหราเกินราคา ให้คุณจับจองสมาร์ตโฟนที่คุ้มค่าไปใช้งานแบบฟิน ๆ ต้อนรับหน้าฝนกันได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และศูนย์จำหน่ายทั่วประเทศ! (ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่)

realme C30s ปรับราคา

realme C30s สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมสเปคคุ้มค่า ราคาโดนใจ โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของ realme C30s คือเป็นสมาร์ตโฟน Entry-level รุ่นเดียวในเซกเมนต์ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์การสแกนลายนิ้วมือด้านข้างที่มีความเร็วในการปลดล็อก 0.58 วินาที พร้อมความแม่นยำสูงถึง 99% และดีไซน์ป้องกันการลื่นแบบ Micro-texture ตัวเครื่องที่เพรียวบางเพียง 8.5 มม. และหนักเพียง 182 กรัม ที่นอกจากจะมอบการจับที่กระชับถนัดมือในทุกการเคลื่อนไหวแล้ว ยังสร้างสรรค์เป็นแพทเทิร์นที่สวยงามไม่เหมือนใครอีกด้วย

นอกจากนี้ยังขับเคลื่อนด้วยซีพียู Unisoc SC9863A Octa Core อันทรงพลังที่ใช้งานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh เต็มตาด้วยหน้าจอแสดงผลคุณภาพสูง Full Screen LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ตอบโจทย์การถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง 8MP ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จึงมอบภาพสวยงามสมบูรณ์แบบในทุกช็อต พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5MP ที่ถ่ายเซลฟี่ได้อย่างคมชัดตรงใจ

realme C30s ปรับราคา จากปกติ 3,399 บาท เหลือเพียง 2,999 บาท! ตั้งแต่วันนี้