OnePlus Nord 3 5G สมาร์ทโฟน ระดับเรือธง เปิดให้จองแล้ว ราคา 19,990 บาท

เปิดจองแล้ว OnePlus Nord 3 5G สมาร์ทโฟน ที่อัปเกรดประสิทธิภาพการใช้งานรอบด้าน มอบประสบการณ์ระดับเรือธง จัดโปรพรีออเดอร์สุดคุ้ม วันนี้ – 13 กรกฎาคม 66 เท่านั้น

OnePlus Nord สมาร์ทโฟน

OnePlus แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกเผยโฉม OnePlus Nord 3 5G สมาร์ทโฟน ราคาระดับกลางที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกอย่างที่ผู้ใช้ต้องการ

“ผลิตภัณฑ์ Nord ของ OnePlus เป็นการผสมผสานคุณสมบัติชั้นนำเข้ากับราคาที่ท้าทายของอุตสาหกรรม ผมจึงตื่นเต้นที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ OnePlus Nord 3 5G ในเร็ว ๆ นี้”

Kinder Liu ประธานและ COO ของ OnePlus กล่าว “ด้วยการผสมผสานของประสิทธิภาพที่ทรงพลัง การออกแบบที่สวยงาม ซอฟต์แวร์ที่รวดเร็วลื่นไหล และราคาที่น่าดึงดูด OnePlus Nord 3 5G จึงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน”

OnePlus Nord 3 5G คือมือถือ OnePlus Nord ที่ทรงพลังที่สุด ด้วยการผสมผสานประสิทธิภาพที่รวดเร็วด้วยการถ่ายภาพที่น่าทึ่งและการออกแบบของ OnePlus ที่สวยงาม

ศิลปะที่หรูหราและเรียบง่าย

OnePlus Nord 3 5G ได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณโดดเด่นในทุกสถานการณ์ และด้วยดีไซน์ที่สวยสะดุดตา ที่มาพร้อมกับ IP54 หน้าจอ 120Hz Super Fluid AMOLED ขนาด 6.74 นิ้ว พร้อม 450 พิกเซลต่อนิ้วและสามารถปรับความสว่างได้สูงสุดถึง 1450 nits ทำให้ไม่ว่าคุณจะมองอะไรอยู่ก็น่าทึ่ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม หน้าจอล้อมรอบด้วยขอบจอที่เล็กที่สุด ด้วยความหนาเพียง 1.46 มิลลิเมตรในแต่ละด้านของหน้าจอและ 2.31 มิลลิเมตรในด้านล่าง โดยปราศจากกรอบพลาสติกสีดำที่มักจะใช้ล้อมรอบหน้าจอในสมาร์ทโฟนระดับกลาง จึงทำให้ OnePlus Nord 3 5G ให้ความรู้สึกที่ไม่สะดุดและมีสัดส่วนตัวเครื่องต่อหน้าจอคือ 93.5%

ด้านข้างของมือถือมีขนาดเพียง 8.15 มิลลิเมตร ซึ่งมาพร้อมกับ Alert Slider อันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus เช่นเดียวกับลำโพงคู่ที่มาพร้อมกับ Dirac drivers และการรับรองจาก Hi-Res Audio และ Dolby Atmos มอบเสียงที่ดังกระหึ่มพร้อมกับภาพที่สมจริง

ที่ด้านหลังของ OnePlus Nord 3 5G คือกล้องระดับเรือธง ที่มาในดีไซน์ที่ทันสมัยและโดดเด่นเพียงสีเดียวเท่านั้น คือ สีเขียว Misty Green ให้ความรู้สึกที่นุ่มลื่นไม่สะดุดเมื่อถืออยู่ในมือและมาพร้อมกับเนื้อกระจกที่มันวาวดูหรูหรา

ฮาร์ดแวร์ระดับเรือธง

คุณสามารถรู้สึกถึงประสิทธิภาพที่ทรงพลังของ OnePlus Nord 3 5G ได้ตั้งแต่เปิดใช้งาน หัวใจสำคัญของ OnePlus Nord 3 5G คือชิปเซ็ต 4 nanometre octa-core MediaTek dimensity 9000 ที่คัดสรรมาเพื่อการผสมผสานระหว่างความเร็วที่เหนือชั้นและการจัดการแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับ OnePlus Nord 2T 5G แล้วนั้น ชิปเซ็ต Dimensity 9000 มอบประสิทธิภาพ CPU ที่ดีขึ้นกว่า 42.9% และเพิ่มประสิทธิภาพ GPU ถึง 58.6% ทำให้ OnePlus Nord 3 5G เป็นผู้นำด้านการเล่นเกมและคุณภาพกราฟฟิกของเกมที่หนักอย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ ด้วยพลังของ MediaTek และเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน รวมไปถึง GPA Frame Rate Stabiliser ของ OnePlus และกลไก HyperTouch ทำให้ OnePlus Nord 3 5G สามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นในขณะที่ตอบสนองคำสั่งของคุณโดยทันที OnePlus ยังมอบ LPDDR5X RAM ที่ผสมผสานไปด้วยซอฟต์แวร์ RAM-Vita อันยอดเยี่ยมของ OnePlus มาใน OnePlus Nord 3 5G จึงทำให้มือถือสามารถเปิดใช้งานแอพพลิเคชันพร้อมกันได้สูงสุดถึง 44 แอพพลิเคชัน

OnePlus Nord 3 5G ยังสามารถใช้งานได้ยาวนานด้วยการจัดการแบตเตอรี่และระบบการชาร์จ SUPERVOOC หลังจากได้รับฟังความคิดเห็นจากคอมมูนิตี้ของเรา OnePlus ได้มอบแบตเตอรี่ 5000 mAh มาใน OnePlus Nord 3 5G ที่เพิ่มขึ้นถึง 10% มากกว่าใน OnePlus Nord 2T 5G และยังมาพร้อมกับ Battery Health Engine เพื่อมอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงถึง 1600 รอบการชาร์จ เทียบเท่ากับการชาร์จแบตเตอรี่ของมือถืออย่างเต็มรูปแบบทุกวัน เป็นระยะเวลามากกว่าสี่ปี OnePlus Nord 3 5G ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการชาร์จ 80W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 1-100% ภายในครึ่งชั่วโมง และมีชิปจัดการการชาร์จที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าโทรศัพท์ของคุณจะชาร์จเร็วเป็นพิเศษในขณะที่อุณหภูมิยังไม่ร้อนเกินไปและยังคงปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังช่วยให้โทรศัพท์เย็นอยู่เสมอด้วยระบบระบายความร้อนระดับเรือธงที่มีขนาด 4129.88 ตร.มม. ซึ่งมีเทคโนโลยีกราไฟต์ประสิทธิภาพสูงและช่องระบายไอน้ำขนาดใหญ่

รูปถ่ายที่สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์

OnePlus Nord 3 5G เป็นขุมพลังแห่งการถ่ายภาพและมีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ด้านการถ่ายภาพแบบเดียวกับที่เห็นในอุปกรณ์เรือธง OnePlus 11 5G ที่เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

เซนเซอร์กล้องหลักของ OnePlus Nord 3 5G คือ Sony IMX890 50MP เช่นเดียวกับของ OnePlus 11 5G พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอลที่ปรับแต่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมทุกครั้ง เมื่อแสงลดลง OnePlus Nord 3 5G ยังมาพร้อมกับ TurboRAW Night อัลกิริทึมที่พัฒนาโดย OnePlus เพื่อการถ่ายภาพในตอนกลางคืนที่น่าทึ่งโดยการถ่ายรูปหลายรูปในทันทีและใช้ AI เพื่อลดการรบกวน เพิ่มความสว่างและรวมทุกภาพให้เป็นภาพที่น่าทึ่ง

OnePlus Nord 3 5G ไม่เพียงแค่ยกการถ่ายภาพมาจาก OnePlus 11 5G เท่านั้น แต่ยังใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000 เพื่อการทำงานที่น่าทึ่ง รวมทั้งการเปิดกล้องอย่างรวดเร็ว และลดเวลาตั้งแต่เปิดจนถึงการถ่ายภาพแรกของคุณ ชิปเซ็ต Dimensity 9000 ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ OxygenOS เอกลักษณ์ของ OnePlus ยังช่วยลดความล่าช้าในการแสดงตัวอย่างภาพถ่าย และยังช่วยให้ OnePlus Nord 3 5G รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K 60 เฟรมต่อวินาที ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ OnePlus Nord

ประสบการณ์สำหรับผู้ใช้ที่รวดเร็วและราบรื่นยาวนานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ OnePlus Nord 3 5G ยังได้ตอบโจทย์อื่น ๆ ของเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์ที่ราบรื่นให้แก่ผู้ใช้อีกด้วย OnePlus Nord 3 5G เปิดตัวพร้อมกับ OxygenOS 13.1 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดของระบบปฏิบัติการของ OnePlus ซึ่งลดการใช้พลังงานของแอพพลิเคชันถึง 40% และติดตั้งแอพพลิเคชันได้รวดเร็วยิ่งขึ้นมากกว่า OxygenOS 12 ถึง 15% OnePlus ยังได้รับฟังความคิดเห็นจากผู้ใช้และรับรองว่า Nord 3 5G จะได้รับการอัปเกรดซอฟต์แวร์ Android 3 ครั้งใหญ่และการอัปเดตความปลอดภัย 4 ปีเต็ม พร้อมการรับรอง TÜV SÜD 48-Month Fluency ระดับ A นั่นหมายความว่าใน 4 ปีข้างหน้า OnePlus Nord 3 5G จะยังคงใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเหมือนในตอนนี้

ราคาและการวางจำหน่าย

OnePlus Nord 3 5G
วางจำหน่าย ราคา 19,990.-
16+256GB: สีเขียว Misty Green

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง OnePlus Nord 3 5G ในช่วง Pre-order ตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 กรกฎาคม 2566 รับส่วนลด 2,000 บาททันที เหลือเพียง 17,990 บาท และจะได้รับของสมนาคุณรวมมูลค่า 5,790 บาท ประกอบไปด้วย

  • E-VIP Card ลูกค้าจะได้รับการรับประกันจอแตก จำนวน 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อเครื่อง
  • OnePlus Nord 3 5G Sandstone Bumper Case

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ช่องทางการจัดจำหน่าย

  • COM7
  • LAZADA
  • Shopee
  • Thisshop
  • TikTok Shop

และ OPPO Brand Shop

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.oneplus.com/th/nord-3-5g