MLB x CASETiFY ส่ง Limited Collection เอาใจแฟน เบสบอล

CASETiFY ส่ง Limited Collection เคสสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริมไอทีสุดพิเศษ กับดีไซน์ด้วยสัญลักษณ์ของทีม MLB ไอค่อนลีก เบสบอล ขวัญใจคนทั่วโลก

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์และผู้สร้างสรรค์แอคเซสเซอรี่สำหรับอุปกรณ์ไอทีระดับโลกที่เป็นที่ชื่นชอบของคนยุคมิลเลนเนียล Gen Z และดาราฮอลลีวู้ด เปิดตัว MLB x CASETiFY ผลงาน Limited Collection แรกร่วมกับ MLB หรือ Major League Baseball ลีกกีฬา เบสบอล ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และกลายเป็นไอค่อนของไฮป์คัลเจอร์ที่สายเบสบอลต้องมี!

คอลเลกชันสุดพิเศษนี้ MLB และ CASETiFY ได้ใช้โลโก้ทีมอันเป็นเอกลักษณ์ของลีกมาเป็นตัวชูโรงในการดีไซน์ลวดลายบนเคสมือถือและแอคเซสเซอรี่ หนึ่งในไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้คือ “MLB Emblem Case” ที่มีกิมมิกเป็น “แผ่นปักลายสัญลักษณ์ทีม” 4 ทีมดังในดวงใจของเหล่าแฟนคลับ ให้คุณติดลงบนเคสได้ มีทั้งทีม Chicago White Sox, New York Yankees, Los Angeles Angels และ Los Angeles Dodgers ส่วนอีกหนึ่งไอเท็มน่าสนใจคือ “เคสสติกเกอร์” (sticker case) ที่รวมโลโก้ 30 ทีมทั้งหมดเอาไว้บนเคสให้แฟน ๆ ได้เก็บสะสมอีกด้วย

CASETiFY MLB เบสบอล

คอลเลกชัน MLB x CASETiFY ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทั้ง iPhone, Samsung และ Google ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับ AirPods และ MacBook Snap Cases, Apple Watch Bands, Ultra Impact Folio iPad Case และ Wireless MagSafe Charger รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อาทิ MagSafe Ring Spinner และ MagSafe Fold Grip Stand เพื่อป้องกันอุปกรณ์ตกหล่นหรือสูญหาย ราคา 1,199 บาท – 3,099 บาท

ช้อปได้เลยวันนี้ที่ www.casetify.com หรือบนแอปพลิเคชั่น CASETiFY Co-Lab และสำหรับประเทศไทยแวะชมคอลเลกชันใหม่ได้ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP เซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ เมื่อดาวน์โหลดแอป CASETiFY Co-Lab ผู้ใช้สามารถดูภาพของผลิตภัณฑ์ Co-Lab และแชร์วิดีโอกับเพื่อน ๆ ได้ และสามารถบันทึกข้อมูลการชำระเงิน รายละเอียดการจัดส่ง และประเภทอุปกรณ์เพื่อให้ประสบการณ์การช็อปปิ้งราบรื่นที่สุด ที่สำคัญไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชันล่าสุดของ CASETiFY อย่างแน่นอน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th