เปิด ราคา Volvo C40 และ XC40 Recharge Pure Electric ขับเคลื่อนล้อหลัง เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

วอลโว่ คาร์ ไทยแลนด์ พร้อมจำหน่ายรถไฟฟ้า Volvo C40 และ XC40 Recharge Pure Electric – Single Motor ขับเคลื่อนล้อหลัง (RWD) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ให้ระยะทางการขับที่เพิ่มขึ้น แต่ยังคงพละกำลังและสมรรถนะของตัวรถผ่านมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวที่ขับเคลื่อนเพลาล้อหลัง

ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบและจัดวางแบตเตอรี่และมอเตอร์เพื่อการกระจายน้ำหนักที่สมดุลของตัวรถช่วยให้ล้อหลังของรถทั้งสองรุ่นมีแทรคชั่นมากขึ้นจึงให้การควบคุมการลื่นไถลได้ดีกว่ารถเครื่องยนต์สันดาปซึ่งมีเครื่องยนต์ด้านหน้า

Volvo C40 และ XC40 Recharge Pure Electric รุ่นมอเตอร์เดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหลัง มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 175 kW (238 แรงม้า) แบบ magnet e-motor แบตเตอรี่ขนาด 69 kWh ด้วยความสามารถในการกระจายพลังงานของแบตเตอรี่ที่สูงขึ้นและพลังของมอเตอร์เดี่ยวจึงทำให้ C40 Recharge Pure Electric ให้ระยะทางการขับถึง 590 กิโลเมตร และ 565 กิโลเมตร สำหรับรุ่น XC40 Recharge Pure Electric นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จได้สูงสุดถึง 150kW DC โดยให้พลังแบตเตอรี่จาก 10 – 80% ในเวลาการชาร์จเพียง 34 นาที

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้การใช้งานรถไฟฟ้าทั้งสองรุ่นด้วยการออกแบบภายนอก อาทิ ล้ออัลลอยด์ขนาด 19 นิ้ว ดีไซน์ 5-Spoke Black Diamond Cut ที่ไม่เพียงสวยงามแต่ยังมาพร้อมดีไซน์แบบแอโรไดนามิคเพื่อการทรงตัว ไฟคู่หน้าคงเอกลักษณ์ Thor’s Hammer ผ่านเทคโนโลยี pixel LED ที่ไฟ LED แต่ละดวงทำงานแยกจากกันเป็นอิสระจึงสามารถปรับรูปแบบความสว่างของไฟหน้าได้อัตโนมัติตามความเหมาะสมของสภาพแวดล้อมเพื่อให้ความสว่างที่พอเพียงแก่ผู้ขับ และไม่แยงตารถที่สวนทางมาเพื่อความปลอดภัย

Volvo C40 XC40 ขับเคลื่อนล้อหลัง

Volvo C40 Recharge Pure Electric – Single Motor ราคา 2,090,000 บาท มีตัวเลือกสีภายนอกดังนี้ ดำ Onyx Black Metallic, ขาว Crystal White Pearl, เขียว Sage Green, ฟ้า Fjord Blue, เงิน Silver Dawn และสีใหม่ล่าสุด เทา Vapour Grey Metallic

Volvo C40 XC40 ขับเคลื่อนล้อหลัง

Volvo XC40 Recharge Pure Electric – Single Motor ราคา 1,990,000 บาท มีตัวเลือกสีภายนอกดังนี้ ดำ Onyx Black Metallic, ขาว Crystal White Pearl, เขียว Sage Green Metallic, Bright Dusk Metallic และสีใหม่ล่าสุด เทา Vapour Grey Metallic และฟ้า Cloud Blue

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร เกี่ยวกับวอลโว่ คาร์ ประเทศไทยได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th เฟซบุค http://www.facebook.com/volvocarsth หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ติดต่อ Customer Relations Center ได้ที่ 02-161-4144