OnePlus Nord 3 5G สมาร์ทโฟน กล้องระดับเรือธง เปิดตัว 5 ก.ค.นี้

OnePlus Nord 3 5G สมาร์ทโฟน ซีรีส์ Nord ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องระดับเรือธง เตรียมพบกันวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

OnePlus แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกเผยโฉม สมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 5G ก่อนเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 นี้ ซึ่ง OnePlus ได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Nord นี้จะมอบประสบการณ์การถ่ายภาพในระดับที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างแน่นอน

OnePlus Nord 3 5G จะมาพร้อมกับการผสมผสานฮาร์ดแวร์สำหรับการถ่ายภาพที่ดีที่สุดและอัลกอริทึมที่พัฒนาโดย OnePlus เพื่อสร้างสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกอย่างที่ผู้ใช้ต้องการ เซนเซอร์กล้องหลักของ OnePlus Nord 3 5G คือ Sony IMX890 ซึ่งเป็นเซนเซอร์เดียวกับที่ใช้ใน OnePlus 11 5G สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่สั่นสะเทือนวงการของปีนี้ และใช้เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอลเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังใช้อัลกอริทึมการถ่ายภาพของ OnePlus ที่มีใน OnePlus 11 5G อีกด้วย ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่า OnePlus Nord 3 5G สามารถถ่ายภาพที่สวยงามได้ทุกเวลาไม่ว่าจะในสถานการณ์ใด

“OnePlus Nord 3 5G อาจเป็นสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางที่ใหม่ที่สุดของเรา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าสมาร์ทโฟนนี้จะให้ประสบการณ์การถ่ายภาพเพียงระดับกลาง” Kinder Liu ประธานและ COO ของ OnePlus กล่าว

Kinder Liu ประธานและ COO ของ OnePlus กล่าว

นอกจากนี้ Kinder Liu ได้แสดงความคิดเห็นบนทวิตเตอร์ http://www.twitter.com/kinderliu. “เราได้ยกหัวใจสำคัญของเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพของ OnePlus 11 5G มาไว้ใน OnePlus Nord 3 5G เพื่อให้ผู้ใช้ของเรามั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากทุกภาพที่ถ่าย”

กล้องของ OnePlus ได้เปิดเผยหลังจากการเผยโฉม OnePlus Nord 3 5G ในสี Misty Green อย่างเป็นทางการเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายละเอียดเพิ่มเติมของ OnePlus Nord 3 5G จะเปิดเผยให้ได้ชมกันที่งานเปิดตัวรูปแบบออนไลน์ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 สามารถรับชมบรรยากาศงานและติดตามข่าวสารได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ OnePlus

OnePlus Nord 3 5G

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th